Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 10/12: Việt Nam vô địch SEA Games

Thứ ba, 10/12/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá hôm nay với tâm điểm là trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, nơi thầy trò Park Hang Seo lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30:

*click vào link để xem trực tiếp

19h00: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia

15h00: U22 Myanmar 2-2 U22 Campuchia (5-4)

U22 Việt Nam và Indonesia là hai đội bóng mạnh nhất tại SEA Games 30 lần này. Với những chiến thắng thuyết phục ở vòng bảng, cả hai đội xứng đáng góp mặt trong trận chung kết. Ở cuộc đối đầu trước, thầy trò Park Hang Seo đã đánh bại đối thủ với tỷ số nghẹt thở 2-1.

Tuy nhiên kết quả đó không nói lên được nhiều điều khi cả hai đội sẽ chơi trận chung kết SEA Games, trận đấu mang tính chất khác và không ai được phép sửa sai. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo mong rằng sẽ mang thêm về 1 tấm HCV nữa cho bóng đá Việt Nam để cùng ĐT nữ Việt Nam về nước trong vinh quang. Trước đó 2 ngày, BHL ĐT nam đã đến cổ vũ cho ĐT nữ, vì vậy thầy trò Mai Đức Chung đã hủy vé về nước để ở lại cổ vũ ĐT nam như một cách động viên tinh thần mạnh mẽ.

Ông cũng tiết lộ đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Indonesia và đưa ra đấu pháp cụ thể. Trong đó ông đánh giá cao khả năng tấn công biên của thầy trò Sjafri khi đã ghi rất nhiều bàn thắng từ khu vực này.

Bên kia, HLV Indra Sjafri tự tin về cơ hội chiến thắng khi từng nói sẽ hẹn gặp lại Việt Nam ở chung kết. Các trụ cột như Egy Maulana và Firza Andika chắc chắn sẽ kịp trở lại cho trận đấu tới. Trong khi đó Việt Nam không có sự phục vụ của Quang Hải nhưng các cầu thủ khác đang khỏa lấp rất tốt vị trí cầu thủ này để lại. Vì vậy đây hứa hẹn sẽ là trận chung kết SEA Games rực lửa giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.

Lịch thi đấu UEFA Champions League:

Ngày Giờ Trận đấu
11/12 00h55 Napoli vs Genk
Salzburg vs Liverpool
03h00 Dortmund vs Slavia Praha
Inter vs Barca
Benfica vs Zenit
Lyon vs Leipzig
Ajax vs Valencia
Chelsea vs Lille

Lịch thi đấu FA Cup:

Ngày Giờ Trận đấu
11/12 02h45 Carlisle vs Forest Green Rovers
Crewe Alexandra vs Eastleigh
Hartlepool vs Exeter City
Ipswich vs Coventry City

Lịch thi đấu bóng hôm nay - Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi...

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Lịch bóng đá SEA Games 30 Lịch bóng đá hôm nay Lịch thi đấu U22 Việt Nam U22 Việt Nam vs U22 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT