Cầu thủ Ghana ghi 5 bàn trong ngày khai màn giải bóng đá Nasun Cup 2019

Chủ nhật, 19/05/2019 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều ngày 19/5 tại sân bóng Gamuda City đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Nasun Cup lần thứ 3.

Sau 2 lần tổ chức thành công vào các năm 2017 và 2018, năm nay Nasun Cup tiếp tục được tổ chức với sự tham dự của 20 đội cùng gần 400 cầu thủ và ban huấn luyện.

Bất chấp cái nắng 40 độ ở thủ đô Hà Nội, tình yêu với trái bóng tròn đã thu hút đông đảo những người yêu bóng đá đến với sân bóng Gamuada City, Yên Sở. Lễ khai mạc bắt đầu lúc 14h30 với màn đọc diễn văn của ban tổ chức.

Nasun Cup 2019, khai mạc Nasun Cup 2019

Để không khí thêm phần sôi động, chương trình ca múa nhạc đã được BTC bố trí và thực sự khiến không khí trên sân đã nóng càng trở nên nóng bỏng hơn. Kết thúc buổi khai mạc là lời phát biểu và cam kết hết mình vì một giải đấu thành công của đại diện trọng tài và cầu thủ các đội bóng.

Giải đấu năm nay không giới hạn về quy mô, số lượng cầu thủ tham dự. Vì vậy chất lượng các đội bóng được nâng cao rõ rệt. Đáng chú ý ở giải năm nay, 2 đội bóng Nasun Hà Nam và Nasun Phú Xuyên sử dụng hai cầu thủ mang quốc tịch Bờ Biển Ngà.

Cụ thể, vòng 1 Nasun Cup ghi nhận 4/6 ngoại binh đến từ Ghana, Bờ Biển Ngà, Cameroon. Đặc biệt nhất là Boafo Japhet, cầu thủ người Ghana thuộc biên chế Nasun Lạng Giang đã có ngày thi đấu tuyệt vời với 5 lần sút tung lưới Nasun Đông Anh.

Nasun Cup 2019 được tường thuật trực tiếp trên facebook Nhịp đập Iphủi. Mỗi lượt đấu BTC sẽ chọn ra trận đấu hấp dẫn nhất để mang tới hình ảnh trực tiếp cho các khán giải không có điều kiện đến sân cổ vũ.

Giải sẽ bắt đầu từ ngày 19/5 và kết thúc ngày 16/6. 20 đội tham dự giải đấu bốc thăm chia cặp phân hạng tranh cúp NASUN và NATOS, qua đó chọn được số đội phù hợp cho mỗi hạng đấu, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp chọn 4 đội vào bán kết mỗi hạng.

Cúp Natos sẽ có 8 đội tranh tài còn Nasun Cup sẽ có 12 đội, bao gồm 10 đội thắng ở vòng 1 và 2 đội xét từ 10 đội thua lên đá tranh hạng cúp Nasun. Sau đó 12 đội này sẽ chia 6 cặp đá loại trực tiếp, lấy 3 đội thắng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất.

Đội vô địch ở cúp Nasun sẽ nhận phần thưởng 10 triệu đồng cùng cúp và huy chương. Đội đứng thứ hai có phần thưởng 7 triệu và xếp thứ 3 là 4 triệu đồng.

Ở cúp Natos, đội nhất có 6 triệu phần thưởng, đội nhì là 4 triệu và đội thứ 3 là 2 triệu. Ngoài ra, danh hiệu vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất sẽ có 1 triệu tiền thưởng.

Kết quả lượt trận đầu tiên:

Lịch thi đấu lượt trận thứ 2:

BXH Vua phá lưới của giải:

Một số hình ảnh từ lễ khai mạc và ngày thi đấu đầu tiên:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nasun Cup 2019 khai mạc Nasun Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT