Quảng cáo

'Thầy Công Phượng' gây tiếng vang ở giải U19 Quốc gia

Thứ bảy, 10/04/2021 17:28 PM (GMT+7)
A A+

U19 Nutifood tiếp tục chơi xuất sắc và đánh bại đối thủ Sài Gòn ở trận tứ kết VCK U19 Quốc gia 2021.

Trận tứ kết 3 của VCK U19 Quốc gia là cuộc đối đầu giữa Nutifood và Sài Gòn. Dù tuổi đời của các cầu thủ Nutifood còn khá trẻ so với lứa U19 nhưng họ đã thi đấu với nhau nhiều năm, thấm nhuần triết lý của HLV Guillaume Graechen.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nutifood đã dồn lên tấn công với khả năng kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên, đội bóng Sài Gòn cũng chẳng vừa khi dàn đội hình thấp nhằm hạn chế tối đa đường vào khung thành của đội bóng Nutifood.

Không những thế, Sài Gòn tổ chức những đợt phản công nguy hiểm theo nhóm nhỏ. Tuy nhiên, sự kém may mắn và tập trung của hàng thủ hai đội khiến tỷ số sau 45 phút đầu tiên là hai con số 0 tròn trĩnh.

'Thầy Công Phượng' gây tiếng vang ở giải U19 Quốc gia 35334

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi quyền chủ động vẫn thuộc về Nutifood. Cơn mưa ở sân Bình Dương khiến Nutifood khó triển khai lỗi chơi tấn công ban bật ngắn hơn. 

Tưởng như điều kiện thời tiết sẽ làm khó Nutifood thì Quốc Bảo có pha xử lý hay ở góc biên bên phải. Anh vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi tạt bóng cho Quốc Việt chạy cắt mặt khung thành Sài Gòn đánh đầu mở tỷ số.

Tâm lý hưng phấn giúp Nutifood tiếp tục có thêm bàn thắng. Phút 63, Tuấn Tài cầm bóng ở hành lang cánh phải, cầu thủ này bất ngờ chọc khe cho Quốc Việt băng xuống dứt điểm nhân đôi cách biệt.

Sài Gòn rất nỗ lực tìm bàn thắng nhưng thời gian còn lại, họ không thể thực hiện được điều đó dù chỉ một lần. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho thầy trò Guillaume Graechen. HLV người Pháp thêm một lần nữa vào đến vòng bán kết của một VCK U19 Quốc gia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp u19 nutifood vs u19 sài gòn vck u19 quốc gia 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT