Quảng cáo

Siêu phẩm của cựu sao HAGL giúp CAND giành 3 điểm thuyết phục trước Phố Hiến

Thứ bảy, 01/05/2021 20:11 PM (GMT+7)
A A+

CAND đã giành chiến thắng dù phải làm khách trên sân của đội bóng Phố Hiến ở vòng 6 giải Hạng nhất QG.

Phố Hiến đang có sự khởi đầu mùa giải tệ hại. Họ mới giành 2 điểm sau 4 vòng đấu và xếp ở những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất. Trong khi đó, CAND không quá xuất sắc nhưng ít ra họ đang nằm ở khu vực an toàn với 6 điểm trong tay.

Tuy nhiên, CAND sở hữu những cầu thủ thuộc học viện HAGL trong đội hình như Minh Bình, Văn Anh, Du Học, Hoàng Nam, Thanh Sơn,... nên đã khiến Phố Hiến gặp nhiều khó khăn.

Hai đội chơi cống hiến ngay từ những phút đầu tiên. Đây cũng là điều không khó đoán bởi họ đều áp dụng triết lý tấn công.

Trực tiếp Phố Hiến vs CAND: Muôn trùng gian khó 41402

Tuy nhiên, nói về độ sắc sảo thì CAND tỏ ra lợi hại hơn đội chủ nhà. Sang hiệp hai, đội bóng khách đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng. Trong đó, pha làm bàn thứ hai của hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài là một siêu phẩm ở góc hẹp.

Bàn thắng ấy giúp CAND giành chiến thắng 2 sao trước đội chủ nhà dù nửa sau của hiệp hai, Phố Hiến đã gia tăng sức ép nhưng là chưa đủ.

Kết quả này khiến Phố Hiến tiếp tục lẹt đẹt ở phía cuối bảng xếp hạng. Trong khi CAND có 3 điểm quan trọng và tạm vươn lên vị trí thứ 6.

Bảng xếp hạng vòng 6 Hạng Nhất 2021 cập nhật

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Phố Hiến vs CAND trực tiếp hạng nhất qg 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT