Quảng cáo

Tấn công hay như thời Công Phượng, khóa 4 HAGL vẫn chia điểm đáng tiếc

Thứ bảy, 20/06/2020 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Dù chọn lối chơi tấn công vũ bão nhưng thầy trò HLV Graechen vẫn ra về với 1 điểm đầy tiếc nuối.

Trực tiếp U19 HAGL I vs U19 PVF

Nguồn: Thanh Niên

Đến với VCK U19 Quốc gia năm nay, HAGL I trình diễn bộ mặt ấn tượng khi thắng đến 7/8 trận ở vòng loại. Họ cũng là đội duy nhất bất bại ở vòng loại này.

Với lứa cầu thủ xuất sắc của học viện HAGL-JMG do HLV Graechen dẫn dắt, BLĐ đội hi vọng sẽ tạo ra những nhân tố xuất sắc mới sau lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Tuy nhiên đối mặt với họ ở trận đấu tới là U19 PVF, lò đào tạo số 1 Việt Nam. Với rất nhiều cầu thủ thuộc hàng số má của lứa U19 hiện nay, PVF không ngại thách thức chức vô địch ở bất cứ giải đấu nào.

Cuộc đọ sức giữa hai lứa trẻ hàng đầu Việt Nam diễn ra hấp dẫn đúng như mong đợi. Hai đội chơi tấn công mở với tốc độ cực cao. U19 HAGL I đã thể hiện bộ mặt xứng đáng với kỳ vọng. Họ không chỉ biết chơi bóng ngắn như các đàn anh mà còn biết tận dụng bóng dài nhằm nhanh chóng đưa bóng đến khung thành đối phương.

Tuy nhiên giống như sự khởi đầu chưa như ý muốn của U19 HAGL II ngày hôm qua, các đàn anh HAGL I không thể chọc thủng lưới đối phương khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Thậm chí cuối trận đấu họ suýt thủng lưới khi bóng chỉ kịp phá ra ngay trên vạch vôi.

Hòa trước đối thủ mạnh PVF có thể coi là không quá tệ với HAGL I. Tuy nhiên những trận đấu sau họ cần chơi cố gắng hơn nữa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U19 HAGL I vs U19 PVF kết quả U19 HAGL I vs U19 PVF link xem U19 HAGL I vs U19 PVF VCK U19 QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT