Quảng cáo

Hùng Dũng bắt đầu tập hồi phục chấn thương

Thứ ba, 13/04/2021 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bắt đầu tập nhẹ trở lại trong quá trình hồi phục chấn thương.

Trên trang cá nhân, bà xã Triệu Mộc Chinh đã đăng tải hình ảnh Hùng Dũng tập luyện trong phòng gym. Được biết, hai vợ chồng đã bay vào TP HCM vào sáng 13/4. Hùng Dũng sẽ bắt đầu tập hồi phục chấn thương trong 10 ngày.

Vượt qua ám ảnh về chấn thương kinh hoàng, Hùng Dũng đã lấy lại tinh thần tích cực trong thời gian qua. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tại nhà và chơi đùa cùng con trai. Cả năm bận bịu cùng bóng đá, dù rất tiếc cho chấn thương gặp phải, nhưng đây là dịp để Hùng Dũng ở bên gia đình.

Theo như chia sẻ của bác sĩ mổ chấn thương cho Hùng Dũng, anh sẽ cần 6 tháng để có thể trở lại làm quen với trái bóng. Khoảng thời gian không quá dài nếu so sánh với những trường hợp tương tự trước đây, tuy nhiên Hùng Dũng sẽ nghỉ thi đấu hết năm nay và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng.

Hùng Dũng bắt đầu tập hồi phục chấn thương 36346
Ảnh: FBNV

Một trong số đó là vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới. Sự vắng mặt của Hùng Dũng để lại bài toán khó cho HLV Park Hang Seo ở tuyến giữa ĐT Việt Nam. Ông Park không muốn chứng kiến thêm bất cứ một chấn thương nào nữa của các học trò.

Không chỉ đội tuyển, CLB Hà Nội cũng mất đi nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ. Sau chấn thương của Hùng Dũng, Hà Nội cũng gặp liên tiếp các vận đen khi nhiều trụ cột nghỉ thi đấu vì thẻ phạt và chấn thương. 

Mùa giải này dự báo sẽ là năm đầy khó khăn với đội bóng của Hùng Dũng. Đặc biệt khi mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cũng từ chức và thế vào đó là HLV Hoàng Văn Phúc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hùng dũng đt việt nam hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo