Quảng cáo

HLV Park và VFF bắt tay thực hiện 'cuộc cách mạng' lớn với ĐT Việt Nam

Thứ tư, 26/02/2020 10:53 AM (GMT+7)

Trong buổi làm việc giữa VFF và HLV Park Hang Seo, một nội dung quan trọng mà hai bên hướng tới là mổ xẻ những điều chưa làm được để cải thiện chất lượng của ĐT Việt Nam.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang động viên tuyển nữ Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

Ngày 25/2 HLV Park Hang Seo và VFF đã có cuộc gặp mặt quan trọng nhằm thống nhất các mục tiêu trong năm 2020.

Tuy nhiên đây không phải là chủ đề quan trọng duy nhất ở cuộc họp này. Có một chi tiết khác khi lần đầu tiên BHL đội tuyển, các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo VFF đã có cuộc thảo luận, mổ xẻ sâu về những ưu nhược điểm, tồn tại của các đội tuyển Việt Nam mà ông Park đang dẫn dắt.

ĐT Việt Nam đã giành thành công lớn trong 2 năm qua nhưng buổi họp không nói nhiều về những "ánh hào quang" đó. Muốn đi xa và gặp hái thêm thành công mới, ĐT Việt Nam cần liên tục thay đổi, sửa chữa khuyết điểm đang còn tồn tại.

Cuộc thảo luận này diễn ra trong không khí tích cực, thẳng thắn chia sẻ. Các bên có sự phản biện để đi tìm giải pháp chung. Lần đầu tiên các thông số kỹ thuật chuyên môn về khả năng tấn công, phòng thủ, vị trí trên sân của đội tuyển ở các giải đấu lớn được đưa ra phân tích kỹ lưỡng.

Cũng lần đầu tiên ông Park nghe những phản biện liên quan đến quá trình hành nghề tại Việt Nam. Ông lắng nghe trên tinh thần tiếp thu, cầu thị về những thành công và thất bại ở một số trận đấu.

Phía VFF, ông Trần Quốc Tuấn cũng tái khẳng định sẽ nỗ lực hết sức hỗ trợ ông Park. Cải tổ hệ thống giải trẻ từ các lứa U cho đến các kế hoạch đào tạo trẻ, tạo thêm nguồn nhân lực chất lượng, đa dạng sự lựa chọn cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ban thường trực VFF sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến, đề xuất từ BHL để đội tuyển đạt kết quả cao nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT