Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận hai nhiệm vụ quan trọng từ VFF

Thứ ba, 25/02/2020 15:00 PM (GMT+7)

Trong buổi làm việc hôm nay giữa VFF và HLV Park, hai bên đã thống nhất về các nhiệm vụ mà chiến lược gia người Hàn Quốc cần hoàn thành trong năm 2020.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Về cơ bản hai nhiệm vụ mà VFF giao cho ông Park là bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup và lọt tới vòng loại cuối World Cup 2022 đã được nhất trí từ năm ngoái. Tuy nhiên hôm nay 25/2 là buổi họp cuối cùng để đôi bên đi đến thống nhất cũng những nêu ra hướng triển khai nhiệm vụ trên.

Ngay đầu năm 2020 này kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam đã có những sự ảnh hưởng bởi dịch bệnh virus Covid-19 khi giải VĐQG liên tục bị hoãn. Điều này khiến số trận đấu trước khi tập trung cho vòng loại cuối tháng 3 bị rút ngắn lại, các cầu thủ không có nhiều cơ hội làm nóng và lấy lại cảm giác bóng, phong độ tốt nhất.

Cũng trong buổi họp, ông Park đã đặt ra những yêu cầu cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam để hỗ trợ ông hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ đã nêu. Trọng tâm trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam sẽ là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Trước mắt ĐT Việt Nam phải giành kết quả tốt nhất trong chuyến làm khách đến sân của Malaysia. 3 điểm trước đối thủ này sẽ giúp thầy trò ông Park có cơ hội định đoạt cục diện của bảng G khi còn một trận trên nhà gặp Indonesia vào tháng 6.

Sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Malaysia 2 điểm. Ngày 21/3, đội tập trung tại khu vực miền nam. Sau đó đến ngày 26/3, thầy trò Park Hang Seo đối đầu với Kyrgyzstan trên SVĐ Bình Dương. 5 ngày ngày sau là cuộc chạm trán với đối thủ duyên nợ Malaysia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT