Quảng cáo

HLV Park tuyên bố 'không nhượng bộ' với tân HLV Indonesia

Thứ ba, 31/12/2019 07:25 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo thẳng thắn chia sẻ quan điểm sau khi biết tin HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt ĐT Indonesia thời gian tới.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

ĐT Indonesia đã bổ nhiệm HLV mới Shin Tae Yong, người từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018. Đây là nước đi táo bạo cho thấy tham vọng muốn nhanh chóng lấy lại vị thế của bóng đá Indonesia.

HLV Shin Tae Yong sẽ là HLV người Hàn Quốc thứ hai làm việc ở Đông Nam Á sau HLV Park Hang Seo. Cả hai sẽ sớm có cơ hội đối đầu khi tháng 6 tới, Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ về điều này, HLV Park Hang Seo phát biểu với Chosun: "Sự có mặt của Shin Tae Yong sẽ giúp tôi cố gắng hơn. Tôi rất tôn trọng cậu ấy, tuy nhiên tôi sẽ không nhượng bộ vì đó là danh dự và niềm tự hào ở trận đấu tới."

Làn sóng HLV Hàn Quốc đến Đông Nam Á làm việc đang nở rộ và HLV Park mong muốn điều này được thúc đẩy hơn nữa.

"Ở Hàn Quốc có nhiều HLV trẻ tuổi, có cả năng lực và kinh nghiệm. Nếu có thể tôi muốn họ tới đây làm việc và mang lại những thách thức cho tôi."

Hiện ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Nếu thắng Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp khi đối thủ tiếp theo là Indonesia và chúng ta được chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT