Quảng cáo

HLV Park nhờ Đình Trọng gửi phong bì mừng cưới Duy Mạnh

Chủ nhật, 09/02/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Không thể tham dự lễ cưới của Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo đã nhờ trò cưng Đình Trọng đóng phong bì tiền mừng cưới.

Đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh - nguồn: Next Sports

Yêu nhau 4 năm, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã khép lại mối tình lãng mạn bằng đám cưới hoành tráng diễn ra ở Hà Nội vào sáng nay 9/2.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp nên đám cưới của Duy Mạnh đón rất nhiều vị khách nổi tiếng, các cầu thủ cũng như đồng nghiệp trong môn thể thao vua. Các thành viên của CLB Hà Nội đã có mặt từ sớm chúc phúc cho đám cưới của đôi bạn trẻ.

Khá đáng tiếc khi HLV Park Hang Seo không thể tham dự đám cưới của cậu học trò vì lý do cá nhân. Nhưng ông cũng không quên gửi tặng clip tự quay chúc mừng cho đám cưới của Duy Mạnh. Đồng thời nhờ trung vệ Đình Trọng làm phong bì riêng gửi tiền mừng cưới đến Duy Mạnh.

Đám cưới diễn trong không khí vui tươi và lãng mạn. Không gian tiệc cưới được trang hoàng vô cùng bắt mắt với những viên pha lê và hoa Hà Lan. Sân khấu chính được tổ điểm theo phong cách lâu đài cổ cùng những bó hoa tươi thắm. Đường dẫn đến sân khấu cũng được sắp xếp hoa hai bên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Đám cưới hôm nay cũng có sự xuất hiện của ca sỹ Đức Phúc. Trong khi đó Duy Mạnh cũng thuê hẳn một dàn nhạc dân tộc phục vụ đám cưới với đầy đủ các thể loại nhạc từ cổ điển đến hiện đại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo đám cưới Duy Mạnh Duy Mạnh Đình Trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT