Quảng cáo

HLV Park lại 'tái mặt' với tài năng trẻ sáng giá V-League 2019

Thứ hai, 29/06/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng tái phát chấn thương và gần như chắc chắn không thể thi đấu ở vòng 7 V-League.

Vận rủi tiếp tục đeo bám tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hóa. Anh đã tái phát chấn thương đầu gối và gần như không thể tham dự trận đấu ở vòng 7 với Than Quảng Ninh.

Ở mùa giải này, Trọng Hùng chưa thi đấu chính thức trận nào ở V-League. Trong 3 trận gặp Quảng Nam, SLNA và Nam Định, Trọng Hùng được HLV Lopez và Thành Công sử dụng trong hiệp hai để anh tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Tuy nhiên đến trận đấu với Viettel ở vòng 6, Trọng Hùng lại tái phát chấn thương gối nên không được đăng ký thi đấu. Nhiều khả năng để an toàn cho cầu thủ này, BHL Thanh Hóa sẽ để anh ngồi trên khán đài cổ vũ các đồng đội.

Trọng Hùng có tiền sử mẫn cảm với chấn thương. Mùa giải 2019, Trọng Hùng gây sốt ở V-League khi chơi tuyệt hay. Các chuyên gia đánh giá rất cao kỹ thuật và tốc độ của cầu thủ này. Khoảnh khắc ấn tượng nhất chính là pha dốc bóng bên trái trước khi ngoặt bóng khéo léo đánh bại Văn Công (Hà Nội) trên sân Thanh Hóa.

Nhiều người tin rằng Trọng Hùng sẽ là ứng viên sáng giá thay thế Văn Đức khi ấy đang nghỉ dưỡng thương. Ông Park cũng đã triệu tập ngôi sao sinh năm 1997 ở các trận đấu VL World Cup 2022. Tuy nhiên đến SEA Games 30, giải đấu mà người ta cần Trọng Hùng tỏa sáng nhất thì anh lại gặp vấn đề về cơ đùi. Nó dai dẳng sang VCK U23 châu Á và phần đầu V-League 2020.

Những chấn thương ảnh hưởng lớn đến đà phát triển của Trọng Hùng. Sẽ rất khó để Trọng Hùng có thể lên tuyển khi các đàn anh như Văn Toàn, Công Phượng đạt phong độ cao, Văn Đức đã trở lại.

Không có Trọng Hùng nhưng Thanh Hóa đang bay cao với HLV mới Nguyễn Thành Công. Ông đã giúp đội bóng xứ Thanh giành 7 điểm trong 3 trận kể từ khi lên nắm quyền. Tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 7 này sẽ là thử thách khó khăn dù họ được chơi trên sân nhà.

Highlights Viettel 1-2 Thanh Hóa (Vòng 6 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT