Quảng cáo

HLV Park Hang Seo loại 2 cầu thủ trước thềm trận gặp Thái Lan

Thứ hai, 18/11/2019 10:46 AM (GMT+7)

Trước trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu vào ngày mai.

Màn trình diễn làm lu mờ cầu thủ số 1 châu Á 2016 của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên từng giờ khi cả hai đội đều có những hành động đáp trả đối phương. Nhưng một trong những vấn đề được quan tâm nhất là lực lượng mà HLV Park Hang Seo sử dụng cho trận đấu tới.

Theo thông tin từ trước buổi họp báo hôm nay, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu với Voi chiến. Hai người bị loại là Huy Hùng và Hữu Tuấn. Như vậy ông Park sẽ giữ lại Lê Văn Đại và Trọng Hùng ở trận đấu này.

Việc Huy Hùng bị loại là điều khá bất ngờ khi trong tay ông Park chỉ còn 3 tiền vệ trung tâm thực thụ là Tuấn Anh, Hùng Dũng và Đức Huy. Quang Hải cũng có thể chơi ở vị trí này nếu phải điều chuyển xuống đá thấp hơn.

Trong khi đó Hữu Tuấn gây ấn tượng mạnh trong thời gian dài qua nên liên tục được ông Park giữ lại trong các lần chốt danh sách. Tuy nhiên có vẻ như Văn Đại đã hòa nhập tốt và ăn ý hơn nên ông Park phải chọn một trong hai người.

Bài toán trên hàng công của ĐT Việt Nam vẫn là vấn đề nan giải kể từ khi Phan Văn Đức chấn thương. Những người được xếp đá cánh trái như Công Phượng hay Văn Toàn đã có những đóng góp nhất định nhưng chưa thực sự quá xuất sắc. Vì vậy Trọng Hùng được trông đợi sẽ mang đến làn gió mới cho đoàn quân áo đỏ. Tốc độ và khả năng dứt điểm là điểm mạnh của cầu thủ trẻ đến từ CLB Thanh Hóa.

Dù bị loại nhưng Huy Hùng và Hữu Tuấn vẫn ở lại đội để cùng tập luyện. Chiều tối nay 18/11, ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình trước khi trận đấu diễn ra.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT