Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm thiếu sót cực lớn của BĐVN

Thứ hai, 30/07/2018 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buổi tập sáng nay của Olympic Việt Nam đón nhận sự quan tâm rất lớn khi HLV Park Hang Seo có buổi phỏng vấn với truyền thông.

Đầu tiên khi được nhắc tới Hồng Duy, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra tiếc nuối với chấn thương mà sao trẻ HAGL không may gặp phải. Ông cũng khẳng định sẽ không gọi thêm cầu thủ thay thế Hồng Duy mà dùng những con người hiện có khỏa lấp vị trí của Duy để lại.

"Chấn thương của Duy cần thêm một thời gian nữa để điều trị và hồi phục. Một số cầu thủ trong đội đang chơi cùng vị trí của Duy và chúng tôi sẽ sử dụng người mới cho vị trí đó thay Duy."

u23-viet-nam-asiad-2018

Những cái tên mới như Tiến Linh hay Đỗ Hùng Dũng cũng là những chủ đề mà các phóng viên theo dõi sát sao. Chia sẻ về điều này, ông Park cho biết đã có những kế hoạch nhưng còn chờ đợi màn thể hiện của họ:

"Tôi chưa từng công bố sẽ loại ai chọn ai vì còn đợi thi đấu tại cúp Tứ hùng.Tôi chưa hề tuyên bố sẽ chọn Tiến Linh hay chọn Anh Đức, chọn Đồ Hùng Dũng hay không chọn. Dù trong đầu tôi lúc này đã dần dần hình thành một bộ khung nhưng vẫn có thể có những biến số hàng ngày."

Ngoài những vấn đề chuyên môn cầu thủ, ông Park Hang Seo chia sẻ thêm về phương pháp huấn luyện mà qua đợt tập trung này, bộc lộ rõ những thiếu sót cần được hoàn thiện trong thời gian tới.

 

“Tôi ngạc nhiên khi Việt Nam không có ‘bảo tàng’ lưu giữ dữ liệu về cầu thủ. Bảo tàng ở đây có nghĩa là những ghi chép tỉ mỉ, kỹ càng về các vấn đề liên quan đến y tế đối với cầu thủ. Đó là lịch sử về các chấn thương của họ, về vị trí thi đấu mà họ từng đảm nhiệm, mọi thứ đều rất thiếu.

Những ghi chép này là thứ tối quan trọng đối với một HLV khi xây dựng một đội bóng. HLV đến sau lại phải làm lại từ đầu. Với tôi, trong thời gian tôi tại nhiệm ở Việt Nam, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện trong khả năng có thể về dữ liệu cầu thủ. Ghi chép hàng ngày về sức khỏe, thể lực cầu thủ để đưa ra phương án riêng cho từng người và cho toàn đội”.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại Hưng Yên tập luyện trước khi trở về Hà Nội. Giải bóng đá Quốc tế U23 sẽ diễn từ ngày 3-7/8 với sự góp mặt của 4 đội Olympic Việt Nam, Olympic Oman, Olympic Uzbekistan và Olympic Palestine.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
olympiv việt nam asiad 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT