Quảng cáo

HLV Park cử trinh thám soi giò Thái Lan và UAE

Thứ hai, 04/11/2019 11:32 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đang có những động thái nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan và UAE giữa tháng 11 này.

ĐT Việt Nam đang tập luyện rất tích cực cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập trung từ rất sớm (ngày 29/10) để có nửa tháng truyền đạt cho các tuyển thủ.

Hai cuộc chạm trán tới sẽ là 2 trận đấu cuối cùng của năm 2019, đồng thời sẽ mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng G ở vòng loại lần này. Nếu giành kết quả khả quan, ĐT Việt Nam sẽ sáng cửa đi tiếp.

Theo thông tin từ On Sports, chính vì những lý do quan trọng kể trên, HLV Park Hang Seo đã quyết định cử chuyên gia theo dõi hai đối thủ sắp tới. Điều khá may mắn khi UAE sẽ sang Thái Lan trước hôm thi đấu 5 ngày để làm quen thời tiết ở Đông Nam Á. Vì vậy sẽ rất tiện lợi để ông Park có thể cùng lúc thu thập thêm thông tin về hai đối thủ.

Chưa rõ ai sẽ được cử trinh thám trong chuyến đi tới nhưng ông Park và lãnh đạo VFF đang họp bàn cử các chuyên gia tốt nhất.

Hiện tại ĐT Việt Nam đã tập trung đầy đủ quân số (trừ Văn Hậu, Công Phượng) khi các cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam đã có mặt từ chiều thứ bảy (2/11). Ông Park sẽ đẩy mạnh cường độ tập luyện, đặc biệt là các bài tập chiến thuật.

Trong thời gian này, ĐT Việt Nam đá 2 trận đấu nội bộ nhằm rà soát lực lượng. Dù đợt tập trung lần này khá dài nhưng ông Park chỉ gọi 27 cầu thủ. Có thể hiểu ông đã có sẵn bộ khung và muốn tập trung nâng cao năng lực cầu thủ qua đợt tập luyện kéo dài đến 15 ngày.

>>HLV Park chính thức điền tên sao Việt kiều vào danh sách đá UAE

thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT