Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức: Văn Quyết đạp đối thủ vì mệt

Thứ bảy, 03/04/2021 07:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức không quá gay gắt khi được hỏi về pha bóng của Văn Quyết.

Highlights  Đà Nẵng 2-0 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức hồ hởi với 3 điểm mà đội nhà giành được trước CLB Hà Nội.

"Rất vui vì chúng tôi đã thắng Hà Nội. Giờ chúng tôi sẽ tận hưởng niềm vui này, ra sân tập luyện là chuyện của ngày hôm sau. Đà Nẵng sẽ cố gắng duy trì phong độ này càng lâu càng tốt, bóng đá Việt Nam không nói trước được điều gì".

Đánh giá về đối thủ, HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Nếu Hà Nội đủ người, tôi tin Đà Nẵng sẽ gặp nhiều khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, chơi nhuần nhuyễn với nhau nhiều năm. Đầu hiệp hai, Hà Nội chơi tốt, nhưng chúng tôi đã phá lối chơi của họ từ hiệp một nên họ không thể đá theo cách quen thuộc". 

van-quyet-18563806

Ở trận này, Văn Quyết có một tình huống không đẹp mắt với cầu thủ Đà Nẵng. HLV Chu Đình Nghiêm bên Hà Nội bảo vệ học trò khi cho rằng anh không đá xấu. Còn HLV Lê Huỳnh Đức thì nhận xét nhẹ nhàng hơn.

"Các cầu thủ khi mệt thì cái đầu không kiểm soát được. Đó là biểu hiện của việc xuống thể lực. Chúng tôi cũng vậy, khi thể lực đi xuống thì khó kiểm soát mình. Nhưng tôi nghĩ hành động như thế không nên. Thời điểm này, Hà Nội đang mất người nhiều. Nếu thẻ vàng, thẻ đỏ nhiều quá, họ lại bị mất người".

Đánh giá cơ hội lên tuyển của Đặng Anh Tuấn, người mở tỷ số trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thắn: "Cơ hội của Anh Tuấn không nhiều. HLV Park ưu ái các cầu thủ HAGL ở vị trí đó nhiều hơn vì họ đã chơi cùng nhau lâu năm. Anh Tuấn lên tuyển đá hơi chệch choạc, không phù hợp với lối chơi của ông Park".

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Văn Quyết chỉ nhảy tránh bóng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lê huỳnh đức văn quyết hà nội đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT