Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'Incheon không có cầu thủ cùng đẳng cấp Công Phượng'

Thứ ba, 23/04/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chung Hae Seong chỉ ra vấn đề của Incheon khiến Công Phượng chưa phát huy tốt nhất năng lực.

HLV Park nhận tin buồn từ chấn thương của Đức Huy

Ông Chung Hae Seong đang có những ngày tháng tươi đẹp cùng CLB TP Hồ Chí Minh. HLV người Hàn Quốc từng có 1 năm làm việc với Công Phượng tại CLB HAGL. Dù bận bịu với công việc mới, ông Chung vẫ luôn theo dõi sát sao tình hình của cậu học trò cũ trong màu áo Incheon United.

"Tôi luôn dành thời gian để theo dõi các trận đấu của Incheon. Thậm chí tôi còn điện về Hàn Quốc để nắm bắt tình hình đội bóng. Thực sự Công Phượng đang không may mắn khi chuyển tới Incheon trong bối cảnh đội bóng gặp nhiều khó khăn", HLV CLB TP Hồ Chí Minh chia sẻ với Saostar.

Dù tạo ra không ít cơ hội cho các đồng đội nhưng đến lúc này, Công Phượng chưa có một bàn thắng hay kiến tạo nào. Đây thực sự là điều đáng tiếc khi anh luôn nỗ lực trong những lần vào sân thi đấu.

Chỉ ra vấn đề mà Công Phượng đang vướng phải, HLV Chung Hae Seong nhận định: "Incheon không có tiền vệ làm bóng đủ tốt cho Công Phượng. Một tiền đạo đói bóng thì rất khó để hiện. Đây là thiệt thời cho Công Phượng khi chơi ở Incheon.

Tôi nghĩ Incheon không có cầu thủ cùng đẳng cấp với Công Phượng. Cậu ấy là tiền đạo xuất, có cá tính và biết tạo nên những khoảnh khắc đột biến. Nếu Công Phượng ở một đội bóng tốt hơn, chắc chắn mà trình diễn sẽ khác xa hiện tại."

Việc Công Phượng đến Incheon chắc chắn để nâng cao chất lượng đội bóng, trong hoàn cảnh mà họ thường xuyên phải chiến đấu co suất trụ hạng thì những cầu thủ nước ngoài nhận được sự kỳ vọng cao. Nhưng không phải đội bóng nào cũng phù hợp, ông Chung Hae Seong tiếp tục với nhận xét:

"Tôi rất muốn tìm một đội bóng tốt hơn cho Công Phượng nhưng không có đủ thời gian. Công Phượng đến Incheon chắc chắn nhận sự kỳ vọng lớn. Cầu thủ nước ngoài luôn có kỹ thuật tốt và được chờ đợi. Tôi chỉ tiếc Incheon không có nhiều cầu thủ cùng đẳng cấp để chơi bóng cùng Công Phượng", cựu GĐKT HAGL kết luận.

Hiện ông Chung Hae Seong đang dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh bay cao ở V-League với 5 trận thắng và 1 hòa. Kết quả này giúp họ đứng đầu bảng xếp hạng và sẽ có cuộc đại chiến với đội nhì bảng Hà Nội vào cuối tuần này.

Trong khi đó, Công Phượng đang bết bát với đội bóng mới và cần thêm thời gian để hòa chung lối chơi khi mà HLV cũ Andersen đã ra đi vì kết quả yếu kém của đội nhà.

>>Báo Indo cảm ơn Công Phượng vì thay đổi tương lai bóng đá ĐNA

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League Chung Heung Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo