Quảng cáo

Hành động ý nghĩa của BTC trong ngày khai mạc giải Taekwondo toàn quốc

Thứ năm, 15/10/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 14/10 đã diễn ra lễ khai mạc giải vô địch các CLB Taekwondo toàn quốc - cúp Đại sứ quán Hàn Quốc 2020.

Tối ngày 14/10 tại nhà thi đấu Thể dục thể thao Thừa Thiên Huế, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế và Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tổ chức giải vô địch các CLB Taekwondo toàn quốc tranh cúp Đại sứ quán Hàn Quốc năm 2020.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các vị khách quý, đại diện Ban tổ chức và đơn vị chủ nhà đăng cai là ông Suk Jin Young - Giám đốc Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Phan Thanh Hải – Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Thừa Thiên Huế; ông Trương Ngọc Để - Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cùng hơn 800 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài.

Trước ngày khai mạc, khu vực Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận đã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. Điều đó khiến công tác tổ chức gặp khó khăn, đặc biệt là việc di chuyển của các VĐV. BTC đã họp trực tuyến để đưa ra những phương án tối ưu dựa trên tình hình thực tế.

Nhân dịp này, BTC cũng trao tặng số tiền ủng hộ 55 triệu của BTC, huấn luyện viên, trọng tài quyên góp ủng hộ chương trình “Triệu vòng tay hướng về đồng bào vùng lũ” cho Mặt trận tổ quốc Thừa Thiên Huế.

Đại diện BTC gửi tặng phần quà ủng hộ nhân dân miền Trung

Giải vô địch các câu lạc bộ Taekwondo toàn quốc Cúp Đại sứ Hàn Quốc là giải đấu lớn và luôn là một trong những sân chơi hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ những vận động viên mạnh trong cả nước. Thông qua giải đấu giúp đánh giá công tác đào tạo huấn luyện viên, vận động viên Taekwondo ở các tỉnh, thành, ngành giúp các vận động viên thi đấu, cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết giải VĐ Taekwondo các CLB toàn quốc 2020

Ban tổ chức sẽ phát hiện và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển Taekwondo Việt Nam. Giải năm nay cũng là một trong những bước chuẩn bị SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm sau. Bên cạnh đó, giải cũng là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị, nâng cao mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 14-18/10 tại nhà thi đấu Thể thao tỉnh Thừa thiên Huế. 

Những hình ảnh trong ngày khai mạc giải

Hành động ý nghĩa của BTC trong ngày khai mạc giải Taekwondo toàn quốc Ảnh 1
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải VĐ các CLB Taekwondo toàn quốc Taekwondo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo