Quảng cáo

Filip Nguyễn không có tên trong danh sách triệu tập ĐT CH Séc

Thứ ba, 28/05/2019 20:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cách đây ít giờ ĐT CH Séc đã công bố danh sách 23 cầu thủ thi đấu vòng loại Euro 2020, thủ thành Filip Nguyễn một lần nữa lỡ hẹn.

Dù vừa giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc nhưng thủ môn Filip Nguyễn vẫn không có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG thi đấu ở vòng loại Euro 2020 sắp tới.

Trong danh sách mà HLV trưởng Jaroslv Silhavy công bố, 3 cái tên ở vị trí thủ môn bao gồm Tomas Koubek (Stade Rennais FC), Jiri Pavlenka (Sevilla FC), Tomas Vaclik (SV Werder Bremen). Tất cả họ đều đang thi đấu ở nước ngoài và tại các CLB nổi tiếng của châu Âu.

Thậm chí phương án dự phòng của HLV 57 tuổi ở vị trí thủ môn là Ondrej Kolar thuộc biên chế Slavia Praha dù anh này về sau Filip Nguyễn ở cuộc đua giành danh hiệu Thủ môn hay nhất mùa.

Ở đợt tập trung này, Slovan Liverec của Filip Nguyễn cũng đóng góp một cầu thủ là tiền đạo Libor Kozak. Ngoài ra trong 23 cái tên góp mặt có sự xuất hiện của Michal Sadilek, ngôi sao trẻ này từng 74 lần khoác áo các đội trẻ của CH Séc từ lứa U16 đến U21.

Trong khi đó người khoác áo nhiều nhất trong đợt tập trung là hậu vệ Marek Suchy khi có tới 40 lần ra sân cho ĐTQG. Dự kiến CH Séc sẽ hội quân từ ngày 3/6 rồi sau đó thi đấu với Bulgaria và Montenegro các ngày 8/6 và 11/6.

Khoảng thời gian này Filip Nguyễn cũng trở về Việt Nam thăm quê nội ở Hải Phòng. Có lẽ con đường khoác áo ĐT CH Séc vẫn còn rất gập ghềnh với Filip Nguyễn và NHM Việt Nam càng có thêm niềm tin HLV Park Hang Seo sẽ gọi anh ở lần triệu tập cho vòng loại World Cup tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT