Quảng cáo

Filip Nguyễn ghi điểm với HLV Park bằng phong độ xuất thần

Thứ năm, 15/08/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 5 giải VĐQG Séc, Filip Nguyễn đã trình diễn phong độ ấn tượng khi liên tiếp cản phá những cú sút từ đội đầu bảng Slavia Praha.

Màn trình diễn khó tin của Filip Nguyễn

Ở vòng đấu mới nhất của giải VĐQG CH Séc, Slovan Liberec đến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Slavia Praha. Trận đấu này một lần nữa tôn vinh màn trình diễn khó tin của thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn.

Đội chủ nhà với dàn sao được đánh giá là những cầu thủ xuất sắc nhất của giải VĐQG Séc đã áp đảo Slovan Liberec trong cả trận đấu. Tuy nhiên các chân sút của Slavia Praha liên tục ôm đầu tiếc nuối khi không thể đánh bại đôi tay của thủ môn Filip Nguyễn.

Ở trận này không dưới 5 lần Filip Nguyễn cản phá thành công những cú sút có cơ hội ăn bàn mười mươi của đội chủ nhà. Trong đó có nhiều tình huống phản xạ của thủ thành 26 tuổi mà NHM thường chỉ thấy ở các thủ môn hàng đầu thế giới như De Gea hay Alisson Becker.

Dù vậy một mình Filip Nguyễn cũng không thể gánh vác hàng thủ của Slovan Liberec và để đối phương ghi được 1 bàn thắng ở phút 39. Đó là cú đánh đầu cận thành trong tư thế không ai kèm của chân sút Sevcik. Dẫu vậy màn trình diễn của Filip Nguyễn vẫn nhận rất nhiều lời khen.

HLV Trpisovsky của Slavia Praha phải dành lời khen: "Chúng tôi áp đảo cả trận nhưng chỉ ghi 1 bàn. Filip Nguyễn đã chơi quá hay, từ chối nhiều cơ hội của chúng tôi. Lần nào cũng vậy, cứ gặp Slavia và bắt hay như thế, Filip hoàn toàn có thể đến Chelsea."

Dường như cái tên Slavia Praha rất có duyên với thủ thành gốc Việt, ở mùa giải năm ngoái cũng trong lần chạm trán Slavia Praha, Filip Nguyễn nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận vì màn trình diễn không tưởng khi cản phá đến 10 cú sút của đội bạn.

Sau trận đấu ấy báo chí CH Séc đã khen ngợi Filip Nguyễn hết lời. Cuối mùa trước thủ môn sinh năm 1992 nhận giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất giải. Anh đang được VFF hoàn tất thủ tục nhập tịch nhưng chắc chắn không kịp triệu tập cho trận đấu với Thái Lan đầu tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn Việt kiều CH Séc Slovan Liberec VFF ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo