Quảng cáo

FIFA ấn tượng với sức hút của cặp đấu Việt Nam và Thái Lan

Thứ hai, 12/08/2019 14:16 PM (GMT+7)

Trang chủ FIFA đã đưa tin về cặp đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup, trong đó đáng chú ý là việc vé của trận đấu này đã bán hết dù chỉ mới bày bán.

Chưa đầy 3 tuần nữa, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sức hút của lần chạm trán này lớn tới mức vé xem trực tiếp đã bán hết chỉ sau vài phút bày bán.

Cũng dễ hiểu khi đã rất lâu rồi người ta mới chứng kiến hai đội bóng có thực lực ngang tầm, thậm chí Việt Nam có phần nhỉnh hơn so tài với nhau. Đặc biệt là thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam thường xuyên gieo sầu cho bóng đá Thái Lan theo cách trực tiếp lẫn gián tiếp.

Rất ấn tượng về sức hút của cặp đấu này, LĐBĐ thế giới FIFA đã chia sẻ lại bức hình về cuộc đại chiến giữa hai đội trên trang Facebook của họ. Trong tấm hình là dòng chữ "hết vé" nổi bật, nó được thiết kế bởi trang thông tin chính thức của ĐT Thái Lan mang tên Changsuek.

Ngoài ra NHM có thể thấy rõ khẩu hiệu trên tấm hình này Rise-Back up (Trỗi dậy - Trở lại). Một khẩu hiệu đanh thép chứng tỏ quyết tâm đánh bại Việt Nam của người Thái. Bài chia sẻ của FIFA nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của NHM.

Trong đó có nhiều bình đáng chú ý từ NHM Việt Nam và Thái Lan. Tài khoản Jirasatit viết "Chúng tôi sẽ quay trở lại là một Thái Lan mạnh mẽ hơn". Nickname khác mang tên Bunraksa thì hồ hởi "Điều này chứng tỏ trận đấu lớn đến mức nào".

Hiện nay Việt Nam và Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu trên. Cả VFF và FAT đều thay đổi lịch thi đấu để tạo điều kiện tốt nhất cho ĐTQG có thêm thời gian chuẩn bị. HLV Park Hang Seo và Nishino cũng rốt ráo tìm kiếm những quân bài tốt nhất cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan không chỉ là cuộc đấu nội bộ Đông Nam mà còn đó là 2 chiến lược gia từng tham dự World Cup Park Hang Seo và Nishino, họ cũng đại diện cho hai nền bóng đá hàng đầu châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT