FC Moon thất bại trong ngày ra quân HPL S6

Chủ nhật, 14/10/2018 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày khai màn HPL S6 diễn ra trong không khí vô cùng sôi động với các khán đài đầy ắp khán giả của SVĐ C500 - Học viên An Ninh.

HPL S6 năm nay diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Đặc biệt các trận đấu đã được phát trên sóng truyền hình của VTV Cab.

Ngay từ rất sớm, các khán giả từ khắp nơi đã đổ về SVĐ C500. Các khán đài không còn một chỗ trống, thậm chí NHM phải đứng sát các biển quảng cáo dưới sân để kiếm một vị trí thuận lợi theo dõi các trận bóng.

Ở lượt đấu đầu tiên, mọi sự chú ý đổ dồn về cuộc đối đầu giữa MV Corp và Thành Đồng. MV Corp là đội chơi tốt hơn, và thành quả đến ở phút thứ 15 khi Sĩ Tính ghi bàn mở tỉ số đưa “Chất Nghệ giữa long Hà Nội” vượt lên dẫn trước.

Bên phía Thành Đồng, những cái tên được tung vào sân như Hưng 'Manchester' hay Phong 'bướm' đã làm nên chuyện với bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối của Phong 'bướm'. Kết quả hòa là chấp nhận được với cả 2 đội.

Tâm điểm của lượt đấu thứ hai là cuộc chạm trán giữa Văn Minh và Cường Quốc. Dù được đánh giá ngang tài ngang sức nhưng sau 60 phút thi đấu, Cường Quốc thúc thủ 2-4 trước dàn cầu thủ chất lượng của Văn Minh.

Những người ghi bàn cho đội bóng Nghệ An là Hà Quang Đạt (cú đúp), chân chuyên Hồ Khắc Ngọc và “vua phủi” Capdervilar.

Cũng có được chiến thắng với cách biệt 2 bàn như Văn Minh là tân binh Tuấn Sơn. Trương Minh Đức lập cú đúp, cộng thêm bàn thắng của kèo trái Long “thổ” đã giúp đội bóng đến từ Hà Giang có một khởi đầu như mơ trước FC Moon.

Ở các trận đấu còn lại, Top Group thắng Gia Việt 1-0 nhờ pha lập công của Thắng 'bộ đội'. Trong khi EOC hạ Nguyễn Trãi 2-1. Trận đấu giữa Du Lịch và Hanel Ocean cống hiến cho khán giả 5 bàn thắng và người được hưởng niềm vui là Hanel Ocean với 3 bàn thắng ghi được.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả vòng 1 hpl s6 fc moon kết quả hpl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT