Quảng cáo

Đại diện HAGL tiết lộ 'người' đưa Công Phượng sang châu Âu

Chủ nhật, 02/06/2019 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Xác nhận với truyền thông, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho biết sẽ để Công Phượng sang châu Âu chơi bóng vào tháng 6 này.

Bóng đá Việt Nam bất ngờ nhận tin sốc khi CLB Incheon tuyên bố sẽ chấm dứt sớm hợp đồng với Công Phượng. Điều này xuất phát từ mong muốn của tiền đạo HAGL để anh có thể sang châu Âu chơi bóng.

Theo tiết lộ, điểm đến của Công Phượng là một CLB ở giải hạng Nhì Pháp (Ligue II). Chia sẻ với Zing, Giám đốc điều hành HAGL cho biết:

"Công Phượng thử việc tại một câu lạc bộ của giải hạng Nhì Pháp.  Việc này do học viện JMG toàn cầu giới thiệu. Đội bóng này có triết lý tương tự như JMG đang theo đuổi là kiểm soát bóng và phối hợp nhỏ", ông Tấn Anh tiết lộ.

Trong câu chuyện này, Incheon cũng là đội bóng rất thiện chí khi tạo điều kiện cho Công Phượng và lúc này tiền đạo 24 tuổi đã sẵn sàng sang Pháp thử việc nếu hoàn tất các thủ tục hành chính.

"Chúng tôi đã có thư mời và Công Phượng chỉ cần thi đấu xong ở King's Cup rồi xin visa là cậu ấy có thể lên đường", ông Tấn Anh tiếp tục.

Được biết Công Phượng sẽ thử việc trong khoảng một tháng từ 15/6 đến 15/7. Ngày lên đường chưa được xác định. Đây sẽ là lần thứ ba Công Phượng xuất ngoại khi trước đó anh đã khoác áo Mito Hollyhock và Incheon United. Dù chưa thành công ở Hàn Quốc nhưng Công Phượng cũng tạo nên những dấu ấn đáng kể.

Công Phượng cũng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai trong lịch sử sang châu Âu chơi bóng. Trước đó, Công Vinh từng đến Leixoes SC qua lời giới thiệu của HLV Calisto. Hiện Công Phượng đang ở Thái Lan cùng đội tuyển Việt Nam. Chúng ta sẽ gặp đội chủ nhà trong trận mở màn King's Cup ngày 5/6 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League ĐT Việt Nam King's Cup HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT