Quảng cáo

Cựu HLV U19 Việt Nam: 'Ông Park phải cẩn trọng chiêu trò của người Tây Á'

Thứ năm, 11/03/2021 20:08 PM (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo, chuyến đi của ĐT Việt Nam ở UAE hứa hẹn sẽ nhiều gian truân.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

ĐT Việt Nam đang có cơ hội lớn để đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Theo thông báo từ AFC, giải sẽ diễn ra tại một địa điểm tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Và nhiều khả năng đó sẽ là UAE, nơi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe mà AFC đặt ra.

Trong chia sẻ với Zing, HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên thầy trò HLV Park Hang Seo cần cẩn trọng trong chuyến đi tới Tây Á lần này. Chính ông, người từng dẫn dắt U19 Việt Nam vượt qua Bahrain để giành vé dự VCK U20 World Cup 2017.

"Gặp UAE sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn, họ luôn làm khó dễ chúng ta, khó dễ vô cùng luôn. Tuyển Việt Nam phải cẩn thận với chiêu trò của người Tây Á", ông Tuấn nói.

Cựu HLV U19 Việt Nam: 'Ông Park phải cẩn trọng chiêu trò của người Tây Á' Ảnh 1

Theo như chia sẻ của ông Tuấn, trước khi bước vào trận đấu tứ kết với Bahrain, chủ nhà bất ngờ bố trí sân tập ở một nơi cách xa 1 giờ đi xe buýt. Và đó là sân tập của một CLB địa phương, thời điểm ấy họ vẫn đang tập nên phải năn nỉ để có thể tập trên một nửa sân cùng họ.

Biến cố tiếp theo là khi trở về, xe của đội không nổ máy. Không rõ đây là nguyễn nhân khách quan hay yếu tố con người nhưng buổi tập hôm đó, U19 Việt Nam mất 4 tiếng đồng hồ cả đi, cả về.

Ông Hoàng Anh Tuấn cho rằng, ĐT Việt Nam cần đề phòng bởi UAE là đối thủ tiềm ẩn nguy hiểm khi vừa thay tướng. Một đội bóng cũng ở trường hợp tương tự là Indonesia. Họ được dẫn dắt bởi Shin Tae Yong, đồng hương Hàn Quốc với ông Park nhưng có bản lý lịch rất khủng.

Cuối cùng, ông Tuấn tin Việt Nam có 50% cơ hội đi tiếp.

Cựu HLV Thái Lan: 'UAE được chọn, ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi'

'Quái vật' tuyến giữa của UAE trở lại trong trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT