Quảng cáo

Chia tay HAGL, Văn Toàn sang Nhật Bản chơi bóng mùa tới?

Thứ năm, 31/10/2019 15:31 PM (GMT+7)

Đang xuất hiện nhiều thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ tiếp bước những người đồng đội cũ tới Nhật Bản thử sức ở một giải đấu mới.

Theo nguồn tin từ Saostar, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang được liên hệ bởi một CLB Nhật Bản và có khả năng anh sẽ rời HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại. Bản hợp đồng này có thời hạn cho mượn 1 năm và Văn Toàn sẽ chơi bóng ở hạng đấu cao nhất là J-League I.

Không chỉ vậy, nhiều đội bóng châu Âu cũng để mắt tới cầu thủ quê Hải Dương này. Ban đầu bầu Đức có ý định để Văn Toàn sang châu Âu nhưng sau đó đã thay đổi quyết định. Tuy nhiên về phía BLĐ đội bóng phố Núi vẫn chưa khẳng định công khai bất cứ thông tin gì.

Cách đây không lâu, bầu Đức từng tiết lộ sẽ đưa Văn Toàn ra nước ngoài chơi bóng ở mùa giải tới. Trong nhóm cầu thủ được yêu thích nhất của HAGL lứa 2014 thì Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh đã từng thử sức ở những giải đấu quốc tế. Duy chỉ Văn Toàn vẫn ở lại đóng góp cho HAGL 5 năm qua.

Anh là nhân tố chính giúp đoàn quân HLV Lee Tae Hoon trụ hạng ở mùa này. Văn Toàn cũng trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất V-League mùa giải 2019 với 9 bàn thắng và 11 pha lập công, đứng thứ 3 trong top chân sút tốt nhất và đứng đầu về khả năng kiến tạo.

Ở ĐTQG, Văn Toàn chiếm sự tin tưởng của ông Park khi liên tục ra sân ở những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Hiện tại Văn Toàn đang tập trung cùng ĐTQG cho 2 cuộc chạm trán lớn tháng 11 này với UAE và Thái Lan.

Nếu lại tỏa sáng, ngày anh rời HAGL đến những miền đất hứa sẽ không còn xa.

Màn trình diễn của Văn Toàn ở mùa giải 2019 - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT