Quảng cáo

Cầu thủ Cần Thơ sút thẳng về lưới nhà khó hiểu ở cúp Quốc Gia

Thứ bảy, 30/03/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Bình Phước và XSKT Cần Thơ xuất hiện tình huống khó hiểu khi một cầu thủ đội khách đã sút thẳng về lưới nhà.

Ở vòng 1 cúp Quốc gia, Bình Phước đến làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ. Khi mà thế trận còn đang giằng co thì bất ngờ một cầu thủ XSKT Cần Thơ đã "trợ giúp" đội chủ nhà mở tỷ số.

Phút 39, Bình Phước phạm lỗi và XSKT Cần Thơ nhận một quả đá phạt trực tiếp. Cầu thủ đội trưởng Nguyễn Văn Quân đứng trên chấm đá phạt ngoài vòng cấm và chếch bên cánh phải theo hướng tấn công của đội nhà.

Thế nhưng cầu thủ này bất ngờ đưa ra quyết định chuyền về cho thủ thành Minh Nhựt. Tuy nhiên đường chuyền về này lại đi quá lực và trông như một cú sút thẳng về lưới nhà. Văn Quân liền ôm mặt đổ gục xuống sân nhưng thật may là trọng tài hủy bàn thắng này và cho Bình Phước hưởng quả phạt góc.

Theo luật, nếu trong tình huống bóng cố định, cầu thủ thực hiện trực tiếp đưa bóng thẳng về lưới nhà thì trọng tài phải hủy bàn thắng đó và cho đối phương hưởng phạt góc.

Pha phản lưới nhà này tuy không được công nhận nhưng khiến dư luận hoài nghi về tính trung thực trong môn thể thao vua của bóng đá Việt Nam thời điểm này. Đặc biệt là sau vụ cầu thủ U19 Phú Yên cố tình chơi câu giờ ở những phút cuối cùng dù bị dẫn trước.

Việc LĐBĐ Việt Nam có xem xét xử lý vụ việc này không còn là dấu hỏi nhưng chắc chắn NHM bóng đá nước nhà sẽ vô cùng cảm thấy thất vọng khi chứng kiến những tình huống gây khó hiểu như thế này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ Bình Phước Văn Quân đá phản lưới nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT