Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam và những lời chúc ngày đầu năm mới 2020

Chủ nhật, 26/01/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Xuân Canh Tý đã rộn ràng trên khắp nẻo đường quê hương đất nước và bóng đá nước nhà sẽ lại có một năm bận rộn nữa.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Một năm khép lại mở ra 365 ngày bận rộn nữa. Trong những ngày đầu xuân năm mới, chúng ta hãy nhìn lại bóng đá Việt Nam một năm qua và gửi những lời chúc để bóng đá nước nhà lại tiếp tục mang tới những niềm vui mới cho NHM.

Năm 2019 là một năm lẻ nhưng có rất nhiều sự kiện bóng đá đáng chú ý. Rất đáng nhớ khi thầy trò Park Hang Seo bước vào năm thứ hai của chu kỳ thành công. Với những giải đấu lớn mang tầm châu lục như Asian Cup hay vòng loại World Cup thì đây rõ ràng là nhiệm vụ không dễ dàng.

Thậm chí xen ngang khoảng thời gian ấy là các giải đấu của đội U23 khiến HLV Park không có lấy một ngày nghỉ ngơi. Nhưng rồi Asian Cup, vòng loại U23 châu Á, King's Cup, vòng loại World Cup, SEA Games đều được ông Park giải quyết một cách tốt nhất có thể.

Trong năm tới đây bóng đá Việt Nam sẽ tham dự nhiều giải đấu quan trọng. Trong năm mới 2020 này, lời chúc đầu tiên là mong HLV Park Hang Seo, BHL và các cầu thủ luôn khỏe mạnh. Có sức khỏe là có tất cả, mong rằng HLV Park dù bận trăm công nghìn việc vẫn phải luôn chú ý đến cơ thể để luôn tràn đầy 100% sinh lực cho ĐT nước nhà.

Hi vọng trong năm 2020, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiếp tục đưa ra những mục tiêu mới, lập ra kế hoạch mới, hoàn thành những dự định của năm cũ để từng bước, từng bước đưa bóng đá Việt Nam đi lên, hướng tới mục tiêu World Cup 2026.

Hi vọng giải VĐQG V-League 2020 sẽ lôi kéo hàng ngàn khán giả tới sân theo dõi. Các khán đài luôn phủ kín, đầy ắp sự sôi động. Những màn pháo sáng, bạo loạn không còn nữa, mà thay vào đó là lá cờ, là những màn cổ động chuyên nghiệp từ các hội CĐV của mỗi CLB.

Hi vọng ĐTQG Việt Nam sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Suzuki Cup vào cuối năm. Hi vọng đường phố sẽ lại rợp cờ hoa báo tin vui chiến thắng. Hi vọng ĐT Việt Nam chơi tốt ở 3 trận cuối của vòng loại World Cup 2022, qua đó tiếp bước đến vòng loại cuối cùng. Đây sẽ là nơi thử thách tột độ mọi giới hạn của chúng ta, giúp chúng ta được cọ xát với trình độ tiệm cận thế giới.

Và cuối cùng, hi vọng những điều may mắn nhất, tốt đẹp nhất đến với các cô gái áo đỏ, những người mang trên mình đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn nhưng canh cánh thêm nỗi lo cơm áo gạo tiền. Hi vọng người cha già Mai Đức Chung sẽ luôn khỏe mạnh để che chở cho các con, giúp các con thỏa mãn đam mê và giành về những gì xứng đáng nhất.

Một năm mới lại đến, hi vọng bóng đá Việt Nam sẽ mạnh mẽ trên hành trình chinh phục những nấc thang mới. Dù bóng đá Việt Nam có đi xa đến đâu thì điều quan trọng là NHM, những người chưa bao giờ từ bỏ tình yêu với trái bóng tròn sẽ luôn đồng hành với bóng đá nước nhà trên khắp mọi nẻo đường phía trước...

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo