Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Việt Nam có 85% cơ hội vượt qua VL World Cup 2022'

Thứ sáu, 26/02/2021 13:00 PM (GMT+7)

BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định về tình hình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Như thông tin đã đưa, ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Các loạt trận sẽ được tổ chức ở một địa điểm tập trung và khả năng lớn sẽ là UAE, nơi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của AFC.

Chia sẻ với chúng tôi, BLV Quang Huy nhận định về những lợi thế và khó khăn mà đoàn quân Park Hang Seo gặp phải:

"Khi giải đấu diễn ra ở sân khác thì chủ nhà sẽ được lợi, Việt Nam sẽ không có trận đấu nào đá với tư cách chủ nhà nữa. Cái thuận lợi là mình vẫn có một bộ khung tốt, hiểu ý thầy, có dàn lực lượng dạn dày, sung sức.

Tôi cho rằng, Việt Nam vẫn có lợi thế và sự kiêu hãnh của một đội đầu bảng, nhà ĐKVĐ ĐNA. Sự kiêu hãnh đó sẽ làm nên một ĐT Việt Nam có đường nét ở vòng loại sắp tới".

BLV Quang Huy: 'Việt Nam có 85% vượt qua vòng loại World Cup 2022' Ảnh 1

Ở trận mở màn gặp Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ mất đi 2 cầu thủ quan trọng ở hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng. Ngoài ra còn có thể là Văn Hậu, nếu anh này không kịp bình phục chấn thương đầu gối hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên, BLV Quang Huy không quá lo lắng về trận đấu với đối thủ này.

"Gặp Indonesia, về lý thuyết thì mình có thể sử dụng lối chơi tấn công chủ động hơn để khỏa lấp đi những khuyết điểm. Trong mắt tôi, Indonesia là đội bóng yếu nhất bảng nên có thể chơi được như vậy. Tôi dự đoán Việt Nam có 85% vượt qua vòng loại thứ hai".

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đả bại Indonesia 3-1 tại Bali. Dù Indonesia chưa có điểm nào, nhưng thầy trò Park Hang Seo không thể chủ quan. Hiện tại, Indonesia được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae Yong - cựu HLV ĐT Hàn Quốc, một người hiểu rất rõ HLV Park Hang Seo.

Vì vậy, cuộc chạm trán tới đây sẽ rất đáng chờ đợi. Nếu giành 3 điểm ở trận này, HLV Park đã hoàn thành một nửa mục tiêu đã đề ra.

HLV Park Hang Seo hé lộ sự quan tâm 'đặc biệt' với đội bóng Đức

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT