Quảng cáo

Bầu Tú tái đắc cử Chủ tịch VPF nhiệm kỳ 2020-2023

Chủ nhật, 29/11/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Sáng 28/11, VPF tổ chức Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2020 – 2023. Theo đó, ông Trần Anh Tú tiếp tục đảm nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Minh Ngọc được bầu vào vị trí Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF, ông Nguyễn Quốc Hội giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT.

Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Hồng Minh – Phó Tổng cục trưởng TCTDTT, Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ, cùng các thành viên HĐQT và thành viên Ban TGĐ Công ty VPF; Luật sư Nguyễn Lâm Sơn  đại diện đơn vị tư vấn pháp lý của Công ty VPF; Bà Hoàng Thúy Nga đại diện Công ty TNHH Kiểm toán AASC là đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2019 của Công ty VPF. Đại hội có sự góp mặt của 23/24 đại diện cho cổ đông của Công ty VPF,  cùng các khách mời là CLB tham dự mùa giải BĐCN QG 2020, 3 đại diện CLB giành quyền thăng hạng Giải HNQG 2021: CLB Phù Đổng, CLB Gia Định, CLB Phú Thọ.

Đại hội đã nghe và thông qua các báo cáo sau: Hoạt động của Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2017 – 2020; Tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2020, Phương hướng hoạt động kinh doanh của Công ty nhiệm kỳ 2020 – 2023; Hoạt động của Ban Kiểm soát năm 2019; Tờ trình thông qua Báo cáo tài chính năm 2019 đã được kiểm toán; Tờ trình về việc lựa chọn Công ty kiểm toán cho năm tài chính 2020; Tờ trình về việc đại hội đồng cổ đông uỷ quyền cho HĐQT quyết định một số vấn đề thuộc thẩm quyền của đại hội đồng cổ đông…

Bầu Tú tái đắc cử Chủ tịch VPF nhiệm kỳ 2020-2023 Ảnh 1
Bầu Tú tái đắc cử Chủ tịch VPF nhiệm kỳ 2020-2023 Ảnh 1

Đại hội đã tiến hành bầu HĐQT và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2020 – 2023.

Danh sách 7 thành viên HĐQT Công ty VPF nhiệm kỳ 2020 -2023:

-Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT

-Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGD

-Ông Nguyễn Quốc Hội – Phó Chủ tịch HĐQT Ông Trần Mạnh Hùng – Thành viên

-Bà Đinh Thị Thu Trang – Thành viên

-Ông Nguyễn Tiến Dũng – Thành viên

-Ông Lê Minh Dũng – Thành viên

Danh sách 3 thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 – 2023:

-Bà Nguyễn Thanh Hương – Trưởng Ban kiểm soát

-Ông Bùi Quang Vũ – Thành viên

-Ông Cao Đình Tuệ Minh – Thành viên.

Phát biểu và chỉ đạo tại đại hội, ông Nguyễn Hồng Minh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao chúc mừng các thành viên đã vào HĐQT của VPF nhiệm kỳ 2020 – 2020. Ông Nguyễn Hồng Minh đánh giá cao sự đóng góp của VPF vào phát triển của bóng đá Việt Nam. Nhờ tính chuyên nghiệp của giải đấu được nâng cao nên chất lượng, chuyên môn của V.League, hạng Nhất, Cúp Quốc gia hay bản thân các CLB cũng được cải thiện; giá trị thương mại của những giải đấu kể trên cũng được nâng lên. Ông Nguyễn Hồng Minh đánh giá mô hình tổ chức của VPF từng bước được cải thiện, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực trong năm vừa qua dù chịu nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Hồng Minh cũng cho rằng VPF vẫn còn một số vấn đề cần có biện pháp khắc phục trong nhiệm kỳ 2020 – 2023. Vì vậy, ông Nguyễn Hồng Minh đề nghị VPF phải nâng cao hơn nữa chất lượng bóng đá chuyên nghiệp, phối hợp cùng VFF hoàn thiện khung pháp lý, quy chế bóng đá chuyên nghiệp, quy chế cấp phép chuyển nhượng; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục các tổ chức cá nhân tham gia bóng đá chuyên nghiệp có hành vi, phát ngôn chuyên nghiệp hơn; tăng cường hơn nữa hiệu quả kinh doanh, nguồn thu của công ty hay có những cơ chế đủ mạnh để phòng ngừa tiêu cực.

Bầu Tú tái đắc cử Chủ tịch VPF nhiệm kỳ 2020-2023 Ảnh 1
Ông Nguyễn Hồng Minh – Phó Tổng cục Trưởng TCTDTT phát biểu tại Đại hội

Kế hoạch mục tiêu trong năm 2021, HĐQT Công ty VPF sẽ bám sát Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2023 để chỉ đạo, giám sát Ban Tổng giám đốc triển khai thực hiện hiệu quả các kế hoạch, nhiệm vụ được giao; Rà soát, hoàn thiện các Quy chế hoạt động nội bộ của Công ty phù hợp với yêu cầu đổi mới và phát triển, đồng thời ban hành một số quy chế, quy định có liên quan đến hoạt động kinh doanh, công tác tài trợ và nâng cao chất lượng các giải đấu; Chỉ đạo Ban Tổng giám đốc tích cực tìm kiếm, khai thác các nguồn tài trợ từ nhiều đối tác cả trong nước, ngoài nước và hỗ trợ các CLB trong việc khai thác, tiếp cận nhiều nguồn tài trợ khác nhau.

Công ty VPF cũng sẽ cùng các CLB tiếp tục nâng cao chất lượng, hình ảnh giải đấu; phối hợp chặt chẽ với các ngành, cơ quan có liên quan, các CLB triển khai các biện pháp đảm bảo các trận đấu diễn ra đúng kế hoạch, tuyệt đối an toàn, thu hút đông đảo quý khán giả đến cổ vũ các trận đấu.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Anh Tú VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT