Quảng cáo

Bầu Hiển tiết lộ có thể đưa Man City sang Việt Nam lần hai

Thứ sáu, 14/09/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân sự kiện phái đoàn Man City sang Việt Nam, chủ tịch CLB Hà Nội ông Đỗ Quang Hiển úp mở khả năng đưa đội bóng nước Anh trở lại Việt Nam lần hai.

Nói rõ hơn về dự định này, bầu Hiển cho biết rất hân hạnh được đón tiếp CLB Manchester City đến Việt Nam nhân sự kiện tổ chức tour rước Cúp vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh vòng quanh thế giới. Cá nhân ông đã đặt vấn đề mời Man City sang Việt Nam giao hữu lần hai tuy nhiên phía nhà ĐKVĐ nước Anh cũng cần hoàn thành một số điều kiện.

Bầu Hiển chia sẻ: "Ba năm về trước, Man xanh đã sang thi đấu tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Trong vòng 1-2 năm tới, khi tiếp tục vô địch, Manchester City thực sự khẳng định họ là một thế lực của bóng đá Anh. Khi ấy, sự trở lại của nhà vô địch này với người hâm mộ bóng đá ở Thủ đô sẽ rất giá trị. Chúng tôi rất mong muốn là cầu nối cho sự kiện đó, đáp ứng kỳ vọng của những người yêu bóng đá".

Man City sang Việt Nam

Không chỉ vậy, khi được một phóng viên hỏi về việc có thể đưa Quang Hải ra nước ngoài thi đấu, bầu Hiển rất tự tin về khả năng nói trên và khẳng định, bóng đá Việt Nam sẽ được hưởng lợi nếu được làm việc với các CLB hàng đầu thế giới.

Ông cho biết: "Không chỉ Quang Hải và một số cầu thủ tài năng khác của Hà Nội FC đang khoác áo U23, Olympic và đội tuyển Việt Nam cũng sẽ được tạo cơ hội. Tôi luôn mong muốn có ngày cầu thủ Việt Nam được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh nói chung và Man City nói riêng. Đó là niềm tự hào, khẳng định sự phát triển của bóng đá nước nhà."

CLB Man City đã cử phái đoàn sang Việt Nam nhân sự kiện đón cúp vô địch NHA 2017/18. Ngày 15/9 tới, Quang Hải sẽ cùng cựu hậu vệ của Man City - Joleon Lescott buổi giao lưu với NHM.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT