Quảng cáo

Ali Mabkhout: 'UAE sẽ lấy điểm để vào tới vòng loại cuối cùng'

Thứ năm, 10/06/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ali Mabkhout đã có những phát biểu cứng rắn nhằm lên giây cót tình thần toàn đội trước trận đấu với Indonesia.

Highlights UAE vs Malaysia

Vừa qua, UAE đã giành chiến thắng trước Thái Lan với tỷ số 3-1. Tuy nhiên trong chiến thắng ấy, tiền đạo Ali Mabkhout không lập công. Trước đó, anh đã ghi cú đúp vào lưới Malaysia. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UAE chia sẻ:

"Dù tôi hay ai khác ghi bàn thì điều quan trọng là đội nhà giành chiến thắng. Tôi luôn cố gắng hết sức để UAE mang về 3 điểm". 

"Mục tiêu chính của chúng tôi là giành điểm và đủ điều kiện bước tiếp vào vòng tiếp theo của VL World Cup. Với tư cách là các cầu thủ, chúng tôi tin rằng mình đủ khả năng để đạt được giấc mơ này".

CW_0706_UAEvThailand_30

Trong ngày Mabkhout tịt ngòi, Caio Canedo đã có bàn thắng cho riêng mình. Anh chia sẻ: "Thời tiết nắng nóng đã ảnh hưởng đến hầu hết phong độ các cầu thủ. Trong hiệp hai, Thái Lan tăng cường tấn công tìm bàn gỡ. Nhưng kinh nghiệm và kỹ năng của các cầu thủ đã mang lại lợi thế cho chúng tôi và giúp đội nhà chiến thắng. Chúng tôi sẽ tập trung hơn trong trận gặp Indonesia và Việt Nam để đạt được mục tiêu".

Trong khi đó, cầu thủ Juma, người ghi bàn vào lưới Thái Lan nói: "Được chơi cạnh những cầu thủ lớn như Mabkhout là một giấc mơ. Tôi học được nhiều điều từ anh ấy".

Ngày 11/6, UAE sẽ chạm trán Indonesia. Ở trận cùng giờ, Việt Nam gặp Malaysia trên SVĐ Al Maktoum.

Nội bộ Malaysia bất đồng sau trận thua UAE

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
al mabkhout uae indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT