Thethao247.vn
  • zalo

Truyền thông châu Á 'choáng váng' vì cơn sốt vé ở Việt Nam

13/11/2018 10:45:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Cơn sốt vé trước trận Việt Nam - Malaysia đang gây sửng sốt với báo chí, truyền thông châu Á. Mới đây, các tờ báo lớn của Hàn Quốc và Indonesia đã đưa tin về vấn đề này.

Anh Đức tiết lộ kế hoạch đối phó Malaysia

Trận đấu hấp dẫn nhất bảng A giữa Việt Nam và Malaysia đang tạo cơn sốt về vé. Số lượng bán ra quá ít so với nhu cầu của NHM khiến cơ hội giành 1 tấm vé vào sân cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích càng trở nên ít ỏi.

Vì điều này mà nhiều CĐV phải xếp hàng từ rất sớm để có cho mình vị trí tốt nhất bất chấp trời mưa lạnh của Hà Nội những ngày chớm đông.

Tờ Bola của Indonesia viết: "Nhiệt tình một cách điên cuồng, người hâm mộ Việt Nam vội vã mua vé xem trận với Malaysia".

Tờ này giải thích lý do khiến NHM đổ xô săn tìm từng chiếc vé: "Đây là cuộc đụng độ được đánh giá cao nhất tại AFF Cup 2018, vì trên lý thuyết, cả hai đội sẽ có khả năng giành quyền vào bán kết. Trận đấu này sẽ tìm ra đại diện đứng vị trí số một bảng A".

Cảnh tượng chen chúc, hỗn loạn khi mua vé

"Bên cạnh đó, những thành tích của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 rất đáng nể, tạo ra niềm hưng phấn cao độ của các CĐV trong nước. Người hâm mộ đổ xô đi ủng hộ cả trực tiếp lẫn gián tiếp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo."

Một trang khác của Indonesia là tờ Liputan6 cho biết không quá bất ngờ với đất nước cuồng bóng đá như Việt Nam: "Không ngạc nhiên khi CĐV Việt Nam phải đổ xô đi mua vé xem AFF Cup 2018. Do số lượng khổng lồ người hâm mộ đặt mua vé trên mạng, trang web bán vé online gặp nhiều khó khăn khi truy cập".

Tờ báo Hàn Quốc Ajunew phiên bản tiếng Việt mô tả: "Từ khách sạn của đội tuyển đến sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, có thể thấy dòng người xếp hàng mua vé. Trước đó, mặc dù thời tiết Hà Nội mới chuyển rét và có mưa rả rích cả đêm, nhưng vẫn có rất nhiều cổ động viên đã xếp hàng từ đêm hôm trước để mong cho mình có vị trí tốt nhất, có thể mua vé vào sáng mai."

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đang nóng lên từng ngày. Trên BXH, Malaysia có 2 chiến thắng, nếu giành kết quả có lợi trên sân Mỹ Đình, họ sẽ chắc đi tiếp trong khi thầy trò Park Hang Seo đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và nghiên cứu kỹ đối thủ. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn