Thethao247.vn
  • zalo

CĐV thức đêm, chen chúc xếp hàng mua vé trận Việt Nam - Malaysia

11/11/2018 14:20:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Nhiều lực lượng phe vé và cả côn đồ xuất hiện từ giữa đêm khiến khu vực xếp hàng của CĐV trở nên khá căng thẳng.

VIDEO: Tư liệu quý về HLV Park Hang-seo khi còn là cầu thủ

Vào 8h sáng ngày 11/11, VFF sẽ chính thức mở bán công khai vé trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Dù mới chỉ là trận đấu vòng bảng nhưng lượng NHM quan tâm rất lớn. Ngoài ra, thời tiết Hà Nội mới chuyển rét và có mưa rả rích cả đêm, nhưng vẫn có rất nhiều CĐV đã xếp hàng từ đêm hôm trước để mong cho mình có vị trí tốt nhất, có thể mua vé vào sáng mai.

Đêm 10, rạng sáng 11/11 đã xuất hiện nhiều CĐV đứng xếp hàng. Ngoài ra, còn có một số lượng không nhỏ những 'phe vé' và cả côn đồ len lỏi vào đám đông. Một vài xung đột đã xảy ra khiến bầu không khí xung quang sân trở nên tương đối căng thẳng, xen lẫn với đó là một vài tiếng chửi bậy của những đối tượng trên.

Vào lúc 5h sáng ngày 11, lượng người xếp hàng đã kéo dài. Nhiều nhóm CĐV tổ chức ăn sáng ngai tại chỗ để tiếp tục chờ vé. Dự kiến, VFF sẽ bán 9.000 vé theo diện trực tiếp. Với số CĐV xếp hàng từ tối qua, khả năng vé sẽ hết rất sớm, ngay trong những giờ đầu tiên mở bán.

Những hình ảnh xếp hàng của CĐV mua vé (Ảnh: Thế Anh, Ngọc Bảo)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn