Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin vui

10/11/2018 11:06:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin vui, cựu trung vệ ĐTVN muốn khoác áo SLNA.... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 10/11.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)

ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin vui

Trong chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam ở trận ra quân gặp ĐT Lào tại bảng A AFF Cup 2018, đội trưởng Văn Quyết đã bị lệch cổ chân và phải rời sân ở phút 63. Những lo lắng xuất hiện trên khuôn mặt của HLV Park Hang Seo.

Tuy vậy, ông phần nào cảm thấy nhẹ nhõm khi sau trận đấu, bộ phận y tế thông báo, tiền đạo 27 tuổi chỉ bị chấn thương nhẹ, có thể hồi phục trong 1-2 ngày. Ở buổi tập cuối cùng trước khi rời Lào, Văn Quyết đã có thể chạy nhẹ.

Sau khi trở lại Việt Nam, thủ quân của ĐTQG sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi. Anh sẽ trở lại tập luyện bình thường vào ngày mai (11/11). Tin vui ồ ạt đến với HLV Park Hang Seo khi hai học trò khác là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng cũng đã tập luyện trở lại bình thường, sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia vào ngày 16/11.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt  hôm nay, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018 ĐTQG Việt Nam sạch bóng chấn thương (Ảnh: VnExpress)

Trung vệ AFF Cup 2016 mong muốn được trở về khoác áo SLNA

Vào thời điểm này, Trương Đình Luật vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, sau khi chia tay CLB TP Hồ Chí Minh. Thời gian qua, cựu tuyển thủ sinh năm 1983 đang tập trung giải quyết công việc gia đình (xây nhà mới). Hiện tại, trung vệ quê Quỳ Hợp (Nghệ An) vẫn đang là cầu thủ tự do.

Chia sẻ với PV Báo Nghệ An, Trương Đình Luật khẳng định: “Mong ước lớn nhất của tôi bây giờ là được đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA. Chỉ cần lãnh đạo SLNA đề nghị, tôi sẽ bay ra Vinh ngay lập tức”.

‘Messi Lào’ rút lại quyết định chia tay đội tuyển quốc gia

Chỉ chưa đầy 24h sau khi tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia Lào trên trang cá nhân, Soukaphone Vongchiengkham có vẻ như đã rút lại quyết định đó để tiếp tục cùng đồng đội bay đến Malaysia.

Chiều 9/11, “Messi Lào” vẫn ra sân tập bình thường trên sân cỏ nhân tạo tại Liên đoàn bóng đá Lào. Đây cũng là địa điểm mà thầy trò Park Hang-seo tập hồi phục vào sáng cùng ngày.

Chưa hết, tiền đạo mang áo số 7 cũng sẽ theo đội tuyển Lào di chuyển sang Malaysia sáng nay. Điều đó có nghĩa là Soukaphone sẽ tiếp tục đồng hành cùng thầy trò ông Sundramoorthy chứ không bỏ giữa chừng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn