Thethao247.vn
  • zalo

HLV Minh Đức: Xem Lào - Việt Nam chán quá tôi lên phòng đi ngủ

09/11/2018 09:39:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - HLV Phạm Minh Đức chia sẻ như vậy sau khi theo dõi trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup.

Highlights Lào 0-3 Việt Nam

Đang tham dự giải U21 QG báo Thanh Niên nhưng HLV đội trẻ CLB Hà Nội vẫn dành thời gian quan tâm đến ĐTQG tham dự AFF Cup. Trả lời phỏng vấn, HLV Phạm Minh Đức cho rằng ĐT Lào quá yếu để có thể đánh giá được trình độ của ĐT Việt Nam.

"Hôm nay Lào chơi kém quá, nên không thể đánh giá màn trình diễn của Công Phượng, Xuân Trường hay cả đội tốt hay chưa tốt được. ĐT Việt Nam chủ yếu phối hợp trung lộ và Phượng đã chớp thời cơ nhanh ở cú ra chân ghi bàn mở tỷ số. Đó là sở trường của cậu ta rồi."

ĐT Việt Nam Công Phượng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Dẫu vậy HLV đầy cá tính này cũng dành lời chúc đến các cầu thủ đã ghi bàn bởi đó đều là các cầu thủ được kỳ vọng cao trên hàng công ĐT Việt Nam. Dù không xem trận đấu trong hiệp 2 vì quá "chán", nhưng HLV Minh Đức tin Quang Hải sẽ lập công nếu có tình huống cố định.

"Hết hiệp 1 xem Lào đá chán quá nên tôi và các em U21 Hà Nội lên phòng ngủ, một số khác chơi Pes, nhưng tôi tin nếu có tình huống cố định thì Quang Hải sẽ ghi bàn. Bởi đó là sở trường và là thế mạnh của cậu ta", ông Minh Đức đánh giá.

Theo HLV Minh Đức, ĐT Lào đã chơi bóng quá tiêu cực và hầu như lùi sâu về sân nhà chịu sức ép tấn công của ĐT Việt Nam. Vì vậy dù là cầu thủ nào được ra sân thì vẫn có thể tỏa sáng mà thôi. Ông thầy này cũng chỉ ra điểm chưa hài lòng trong cách chơi của ĐT Việt Nam khi tập trung quá nhiều vào trung lộ, như vậy chỉ khiến chúng ta khó tấn công hơn bởi bức tường quá dày mà các cầu thủ Lào đã dựng lên.

>>Xuân Trường: ĐT Việt Nam đã thắng may mắn trước Lào

Chiến thắng trước Lào là bước chạy đà hoàn hảo cho ĐT Việt Nam nhưng đối thủ Malaysia ở trận đấu tới mới là bài test thực sự chất lượng để kiểm chứng thực lực của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup năm nay. ĐT Việt Nam sẽ có hơn 1 tuần nghỉ ngơi và đây là khoảng thời gian để HLV Park Hang Seo tiếp tục hoàn thiện lối chơi cho ĐT Việt Nam.

>>Khán giả Việt Nam ức chế với góc quay khó hiểu ở trận Lào - Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn