Quảng cáo

Mục tiêu của Man United bất ngờ gia nhập CLB Trung Quốc

Thứ bảy, 09/06/2018 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của CLB Guangzhou Evergrande vừa chính thức thông báo: Họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Anderson Talisca từ CLB Besiktas theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết năm 2018.

Đây có thể coi là thông tin tương đối bất ngờ bởi trước đó tiền vệ này luôn được coi là mục tiêu mà HLV Jose Mourinho nhắm tới để mang về Manchester United. Thậm chí, có không ít nguồn tin cho rằng, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Besiktas về mức phí 40 triệu Euro dành cho Talisca.

Tuy nhiên, sau khi có được Fred, Man United xem ra đã không còn quá mặn mà trong thương vụ chuyển nhượng này. Và đó là cơ hội để đại diện châu Á chính thức sở hữu cầu thủ người Brazil.

Guangzhou Evergrande, Anderson Talisca, Besiktas, Manchester United

“Guangzhou Evergrande chính thức thông báo đã có được chữ ký của Anderson Talisca theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng” – Dòng thông báo trên trang chủ đội bóng Trung Quốc cho biết. Được biết, tiền vệ 24 tuổi sẽ có mặt tại Italy trong tuần tới để gặp mặt CLB mới và bắt đầu quá trình tập luyện cùng đội bóng nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải Chinese Super League.

Anderson Talisca đã có 78 trận đấu trên mọi đấu trường cho Besiktas và đóng góp 37 bàn thắng. Anh cũng là đầu tàu giúp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ giành quyền đi tới vòng 1/8 Champions League mùa giải 2016/2017.

Ở đội bóng mới, cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng nhằm giúp Guangzhou Evergrande bảo vệ danh hiệu vô địch tại Trung Quốc – Điều mà đội bóng này đã làm được trong suốt 7 mùa giải vừa qua. Hiện tại, CLB của thuyền trưởng Cannavaro đang xếp thứ 5 với 5 điểm kém hơn đội dẫn đầu, Shandong Luneng.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guangzhou Evergrande Besiktas Manchester United Anderson Talisca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT