Quảng cáo

U19 Việt Nam nhận tin vui trước giờ ra quân

Thứ sáu, 19/10/2018 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam nhận được tin có lợi trước trận mở màn, Luke Shaw ký hợp đồng mới với Manchester United,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 19/10.

U19 Việt Nam nhận tin tốt trước giờ ra quân

Trận đấu mở màn của U19 Việt Nam ở giải Châu Á sẽ là cuộc đối đầu với U19 Jordan, và trước giờ bóng lăn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận được những thông tin tương đối tích cực từ đối thủ.

U19 Việt Nam

Thông tin từ trang chủ LĐBĐ Jordan xác nhận hậu vệ Mo'Ath Al Ammouri sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Jordan chiều nay. Cụ thể, cầu thủ này đã bị chấn thương cơ lưng trong buổi tập trước màn so tài 2 ngày. Trang chủ của LĐBĐ Jordan cũng cho hay, HLV Ahmed Abdelkader đang đau đầu tìm kiếm phương án thay thế. Nhưng những cái tên khả dĩ như Yousef Abualjazar, Shoqi Al-Quz'a không đủ để ông tin tưởng.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay ngày 19/10, và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247.

Thủ môn Tuấn Mạnh sẵn sàng cạnh tranh với Đặng Văn Lâm

Trong đội hình 30 cầu thủ tham gia chuyến tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park hang-seo đang sở hữu nhiều thủ môn chất lượng. Dù Đặng Văn Lâm vẫn được đánh giá cao hơn cả, nhưng thủ môn Tuấn Mạnh vẫn rất tự tin về khả năng cạnh tranh một suất bắt chính của mình.

Tuấn Mạnh

Chia sẻ với báo chí chiều 18/10, Tuấn Mạnh tự tin khẳng định: "Bốn thủ môn hiện nay ở đội tuyển ai cũng có điểm mạnh riêng. Tôi thích sự cạnh tranh và sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất. Tôi đã nhận được sự tin tưởng từ trận đấu với Campuchia, Afghanistan rồi đến Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Vậy nên, tôi càng phải nỗ lực hơn và hy vọng tiếp tục nhận sự tín nhiệm từ HLV trưởng".

Luke Shaw gia hạn hợp đồng với Man United

Hậu vệ cánh trái người Anh Luke Shaw mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United. Đây chính là sự công nhận xứng đáng sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương và trở lại đầy ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995.

Shaw

Bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, và sẽ giữ Shaw ở lại với sân Old Trafford đến năm 2023. Mức lương mới của Shaw cũng được tăng lên mức 150,000 Bảng/tuần. Phát biểu trong ngày ký hợp đồng mới, Luke Shaw cho biết: "Tôi rất tự hào khi được tiếp tục gắn bó với Man United. Mọi người đã đặt niềm tin vào tôi, và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đáp lại niềm tin đó, và đáp lại tình yêu to lớn của người hâm mộ".

Real Madrid sắp có "thuyền trưởng" mới?

Dù mới chỉ tiếp quản vị trí thuyền trưởng Real do Zinedine Zidane để lại cách đây không lâu, song HLV Lopetegui đã khiến BLĐ "Kền kền trắng" chán ngấy. Lý do đơn giản là vì nhà đương kim vô địch Champions League chơi quá tệ thời gian qua. Với thành tích thua tới 3 trong trận gần nhất (trận còn lại hòa), Real đang khiến những ai yêu mến họ cảm thấy rất thất vọng. Để cải thiện tình trạng bi đát, đội bóng áo trắng đã đánh tiếng muốn được hợp tác với HLV Antonio Conte.

Conte

Chưa biết HLV Conte có đồng ý dẫn dắt Chelsea hay không, song HLV Lopetegui được cho là chỉ còn 2 trận để giữ chiếc ghế đang lung lay dữ dội của mình ở Bernabeu. Nếu Real tiếp tục mất điểm trước Levante (La Liga) và Viktoria Plzen (Champions League), nhà cầm quân từng làm việc cho ĐT Tây Ban Nha này sẽ bị đẩy ra đường không thương tiếc.

 

 

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá U19 Việt Nam U19 Châu Á Tuấn Mạnh Đặng Văn Lâm ĐT VIệt Nam AFF Cup 2018 Park Hang-seo Manchester Untied Luke Shaw Real Madrid Lopetegui Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT