Quảng cáo

U16 Việt Nam ra quân tại giải Châu Á

Thứ sáu, 21/09/2018 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U16 Việt Nam ra quân, Đỗ Hùng Dũng đã có thể tập nhẹ,.... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 21/9.

U16 Việt Nam ra quân tại giải Châu Á

Vào lúc 19h45 ngày 21/8, ĐT U16 Việt Nam sẽ có trận đấu khởi đầu tại bảng C giải U16 Châu Á tổ chức tại Malaysia. Đối thủ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ là U16 Ấn Độ và 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu bắt buộc đối với các cầu thủ trẻ của Việt Nam nếu họ muốn có cơ hội tiến sâu ở giải năm nay. Trận đấu còn lại ở bảng C sẽ là cuộc đối đầu giữa U16 Iran và U16 Indonesia.

U16

Cùng với bảng C, bảng B giải U16 Châu Á cũng sẽ khởi tranh trong ngày 21/9 với hai trận đấu là U16 Oman gặp U16 Yemen và U16 Triều Tiên đối đầu U16 Jordan.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể tập nhẹ

Mới đây, tiền vệ của CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng đã có thể chạy nhẹ trở lại và dự kiến sẽ có thể bắt đầu tập luyện trong tuần sau. Kể từ khi dính chấn thương gãy ngón chân và buộc phải về nước sớm từ ASIAD 2018, Hùng Dũng đã phải nghỉ thi đấu và tập theo các giáo án của bác sĩ để đảm bảo chấn thương sẽ hồi phục một cách tốt nhất.

Hùng Dũng

Sự thiếu vắng Hùng Dũng là một tiếc nuối rất lớn của ĐT Olympic Việt Nam tại kỳ Á vận hội diễn ra ở Indonesia. Kể từ khi không thể sử dụng tiền vệ này vì chấn thương, tuyến giữa của ĐT Việt Nam đã bị ảnh hưởng tương đối nhiều và có thể nói, nó cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến việc thầy trò HLV Park Hang-seo không thể giành tấm huy chương ASIAD đầu tiên. Do phải nghỉ thi đấu nên Hùng Dũng cũng đã không thể góp mặt trong những trận đấu cuối của CLB Hà Nội ở V-League 2018, dù anh góp công rất lớn trong chức vô địch đầy thuyết phục của đội bóng Thủ đô.

Hai ông lớn bóng đá Anh khởi đầu suôn sẻ tại Europa League

Trong lượt trận đầu tiên của vòng đấu mở màn Europa League, hai đội bóng lớn của bóng đá Anh là Chelsea và Arsenal đều đã có được những kết quả thuận lợi. Trong khi Chelsea có được chiến thắng tối thiểu ngay trên sân của đội bóng Hy Lạp PAOK nhờ pha lập công của Willian, thì Pháo thủ thành London đã có 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Vorskla Poltava trong đó, tiền đạo Aubameyang đã lập một cú đúp.

Auba

Cũng ở lượt trận đầu tiên này, một số đội bóng mạnh khác như Sevilla, Lazio, AC Milan hay Bayern Leverkusen cũng đều có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu đẳng cấp số 2 Châu Âu.

Nhà vô địch thế giới nói lời chia tay sân cỏ

Mới đây, nhiều tờ báo ở Italia đồng loạt đưa tin tiền đạo Alberto Gilardino đã quyết định chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Năm nay 36 tuổi, Gilardino sẽ kết thúc quãng thời gian chơi bóng của mình, và được cho là đang theo học một khóa huấn luyện để trở thành huấn luyện viên trong tương lai.

Gilar

Trong sự nghiệp của mình, Gilardino đã từng chơi cho rất nhiều CLB của Ý như Parma, AC Milan, Fiorentina,... trong đó, khoảng thời gian ở sân San Siro chính là những năm tháng đỉnh cao của tiền đạo này. Tính riêng ở Serie A, Gilardino đã ghi tổng cộng 188 bàn thắng, thành tích sánh ngang với các huyền thoại như Del Piero hay Batistuta. Trong màu áo Thiên thanh, tiền đạo này cũng ghi được 19 bàn thắng sau 60 lần ra sân và đặc biệt là chức vô địch World Cup vào năm 2006.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá tin hot bóng đá hôm nay U16 Việt Nam Vũ Hồng Việt Đỗ Hùng Dũng CLB Hà Nội Chelsea Arsenal Europa League Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT