Quảng cáo

U16 Malaysia sẽ không bỏ giải dù bị nhục mạ thậm tệ

Thứ sáu, 03/08/2018 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia xác nhận rằng ĐT U16 nước này sẽ không rút khỏi giải vô địch U16 Đông Nam Á sau khi phải nhận những lời nhục mạ đến từ nhóm CĐV Indonesia.

>>> Lịch thi đấu của U16 Việt Nam tại giải U16 Đông Nam Á

Mới đây, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Stuart Ramalingam, đã xác nhận rằng ĐT U16 Malaysia sẽ tiếp tục thi đấu tại giải vô địch U16 Đông Nam Á tại Indonesia, cho dù đã phải nhận những lời lẽ "thiếu thiện ý" đến từ phía một nhóm CĐV của nước chủ nhà.

Ông Ramalingam cho biết, ông hoàn toàn không chê trách gì với công tác tổ chức và an ninh của ban tổ chức giải.

"ĐT U16 Malaysia chúng tôi đã nhận được các biện pháp tăng cường an ninh rất đúng lúc. Toàn đội không hề gặp phải vấn đề gì ngoài những điều đáng tiếc xảy ra bên trong sân của các CĐV Indonesia. Nhưng tôi cho rằng đây cũng là điều rất bình thường khi đối với các CĐV của đội bóng làm khách".

"Tôi rất hài lòng với các biện pháp tăng cường an ninh mà ban tổ chức đã dành cho U16 Malaysia. Chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ giải và chúng tôi cũng chưa hề bàn về vấn đề này với LĐBĐ Đông Nam Á", ông Ramalingam khẳng định.

Amirul

Những căng thẳng đã xuất phát từ trận đấu Malaysia gặp Thái Lan trong trận đấu đầu tiên ở bảng B. Khi trận đấu này diễn ra, bên trong SVĐ Gelora Soko Samudro đã xuất hiện một nhóm CĐV của nước chủ nhà Indonesia. Vốn chẳng "ưa" gì nhau từ trước, nhóm CĐV này đã liên tục hô to "Malaysia là những con chó" hay "Amirul là một con chó". Tuy nhiên, sự việc này cũng bắt nguồn từ chính cầu thủ Amirul khi anh này đã bị chỉ trích rằng cố tình xúc phạm đến quốc kỳ Indonesia trên mạng xã hội. Dù sau đó Amirul đã công khai đưa ra giải thích và xin lỗi, nhưng có vẻ hành động thiếu suy nghĩ của cầu thủ trẻ U16 Malaysia đã gây bức xúc rất lớn cho nhiều khán giả Indonesia.

Hiện tại, U16 Malaysia đang xếp ở vị trí áp chót bảng B giải vô địch U16 Đông Nam Á. Họ chưa có được điểm nào vì mới thi đấu duy nhất một trận và thất bại trước U16 Thái Lan. Ở trận tiếp theo, U16 Malaysia sẽ có cơ hội giành được 3 điểm đầu tiên khi chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng U16 Brunei.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Đông Nam Á U16 Malaysia U16 Indonesia U16 Thái Lan U16 Việt Nam.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT