Quảng cáo

U16 Malaysia quyết tâm giành vé dự World Cup

Thứ năm, 20/09/2018 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U16 Malaysia bước vào giải U16 Châu Á với quyết tâm giành suất tham dự World Cup dành cho lứa tuổi U17 diễn ra vào năm sau.

ĐT U16 Malaysia sẽ bước vào giải U16 Châu Á với quyết tâm rất lớn để giành một suất tham dự U17 World Cup diễn ra vào năm sau.Đây quả thật là một kế hoạch đã được LĐBĐ Malaysia lên một cách chi tiết khi họ có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng với số tiền khổng lồ đổ vào Chương trình Phát triển Bóng đá Quốc gia (NFDP). Với sự hậu thuẫn tài chính từ Bộ Thể thao Malaysia, cùng sự lèo lái của giám đốc dự án Lim Teong Kim, người từng đảm nhiệm vị trí trợ lý HLV trưởng của đội trẻ Bayern Munich, NFDP đã trải qua bốn năm để chuẩn bị cho ngày hôm nay.

“Chúng tôi đã trải qua bốn năm chuẩn bị cho đội hình ngày hôm nay, bây giờ là lúc để chúng tôi thể hiện. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và chúng tôi sẽ cố hết sức mình".

“Tajikistan hiểu rõ sức mạnh cũng như điểm yếu của chúng tôi và chúng tôi cũng vậy. Không còn gì là bí mật nữa. Mục tiêu của chúng tôi chính là giành quyền tới VCK U17 World Cup. Tôi phải phải tận dụng cơ hội khi là nước chủ nhà".

Lim Teong Kim

Ông Lim Teong Kim đã tuyển chọn 23 cái tên sáng giá nhất từ hàng ngàn cầu thủ trong chương trình NFDP để đưa U16 Malaysia tiến đến VCK U17 World Cup tổ chức tại Peru vào năm sau.

Trận đấu mở màn của U16 Malaysia sẽ là gặp đối thủ U16 Tajikistan. Sau đó, họ sẽ phải lần lượt đụng độ Thái Lan và Nhật Bản trong các trận đấu còn lại của bảng A. Để có suất dự U17 World Cup, U16 Malaysia sẽ phải giành quyền vào vòng đấu dành cho bốn đội mạnh nhất tại giải vô địch U16 châu Á.

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Châu Á U17 World Cup U16 Malaysia U16 Việt Nam U16 Thái Lan U16 Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT