Quảng cáo

U21 Myanmar bất ngờ đánh bại U21 Malaysia 3 bàn không gỡ

Chủ nhật, 16/12/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Với thắng lợi này, U21 Myanmar có cùng 3 điểm với Malaysia, Gimhae CFC. Đội bóng đến từ Hàn Quốc chỉ cần hòa với U21 Tuyển chọn Việt Nam là sẽ đoạt vé vào chung kết.

Ở giải đấu U21 Quốc tế năm nay, U21 Myanmar và U21 Malaysia đang thể hiện 2 bộ mặt trái ngược. Trong khi U21 Malaysia đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH với 3 điểm sau 2 trận thì U21 Myanmar lại gây thất vọng với 2 trận toàn thua. Ở cuộc đối đầu sắp tới, chắc chắn U21 Malaysia với vị thế "cửa trên" sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để lấy tấm vé vào chơi ở trận chung kết với U21 Việt Nam.

Dồn lên tấn công ngay từ đầu, Myanmar liên tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía khung thành U21 Malaysia nhưng mọi cơ hội đều trôi qua trong sự tiếc nuối của HLV Kyi Lwin.

Không tận dụng được các cơ hội có được, Myanmar suýt trả giá bởi những pha bóng xuống biên tốc độ của số Sharunl Nazeem Bin bên phía Malaysia, tuy nhiên các pha tấn công của Malaysia chưa đủ sức xuyên thủng hàng phòng ngự của U21 Myanmar.

Khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0, ngay đầu hiệp 2, Myanmar tiếp tục đẩy nhanh tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng. Phút 48, Zin Min Tun vừa được đưa vào sân đã ghi bàn mở tỷ số cho Myanmar sau pha dứt điểm cận thành.

Khó khăn tiếp tục đến với đội bóng của HLV Ong Kim Swee khi hậu vệ Shivan Pilay Asokabn phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 63. Chơi thiếu người, U.21 Malaysia nhận thêm bàn thua ở phút 70 khi Win Naing Tun đi bóng qua thủ môn Malaysia, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Các cầu thủ U21 Myanmar tiếp tục tạo ra rất nhiều cơ hội ở những phút cuối và có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 do công của Zin Min Tun.

Với thắng lợi này, U21 Myanmar có cùng 3 điểm với Malaysia, Gimhae CFC. Đội bóng đến từ Hàn Quốc chỉ cần hòa với U21 Tuyển chọn Việt Nam là sẽ đoạt vé vào chung kết. Nếu thua sẽ xét hệ số phụ với Malaysia, Myanmar.

Danh sách các cầu thủ U21 Việt Nam:

- Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy, Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Đoàn Trung Nhân, Hồ Tấn Tài và Tống Anh Tỷ (B.Bình Dương)

- Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng và Nguyễn Cảnh Anh (HAGL)

- Hồ Minh Dĩ, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Thành Chung, Trương Văn Thái Quý và Lê Xuân Tú (Hà Nội)

- Nguyễn Văn Sang và Nguyễn Văn Hiếu (Huế)

- Ngô Tùng Quốc và Nguyễn Thành Lộc (Cần Thơ cho B.BD mượn)

- Nguyễn Xuân Kiên (Viettel)

- Y Eli Nie (Đắk Lắk)

Author Thethao247.vn Nguồn: Thanh NIên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U21 Malaysia vs U21 Myanmar U21 Malaysia vs U21 Myanmar link xem U21 Malaysia vs U21 Myanmar kết quả U21 Myanmar 3-0 U21 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT