Quảng cáo

Thái Sơn Nam đánh bại đại diện Nhật Bản, tiến vào bán kết

Thứ tư, 08/08/2018 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Sơn Nam đã có một trận đấu tuyệt vời khi giành chiến thắng trước đối thủ Nagoya Ocean của Nhật Bản để góp mặt trong vòng bán kết giải vô địch các CLB futsal Châu Á.

Thái Sơn Nam đã lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại giải vô địch các CLB futsal Châu Á khi giành chiến thắng nghẹt thở trước 4-3 trước đối thủ Al Dhafra. Ở trận tứ kết, CLB Thái Sơn Nam sẽ phải gặp một đối thủ cực kỳ "sừng sỏ" là CLB Nagoya Ocean đến từ Nhật Bản. Trận đấu này sẽ đòi hỏi các cầu thủ của Việt Nam phải cố gắng trên 100% sức lực nếu muốn giành được tấm vé đi tiếp.

Trận đấu này đã cho thấy khoảng cách tương đối lớn về đẳng cấp giữa futsal Việt Nam và futsal Nhật Bản. Dù  vậy, không phải cứ được đánh giá cao hơn thì sẽ giành chiến thắng. Dù đã tạo ra sức ép khủng khiếp trong phần lớn thời gian trận đấu và có những thời điểm vươn lên dẫn trước, nhưng trước nỗ lực quá tuyệt vời từ các cầu thủ đội bóng Việt Nam, Nagoya Ocean đã không thể duy trì lợi thế. Hai bàn thắng của Minh Trí đã giúp Thái Sơn Nam kéo trận đấu vào hai hiệp phụ.

Diễn biến của hiệp phụ cũng không khác là mấy so với hai hiệp chính. Tuy nhiên, một khoảnh khắc tỏa sáng tuyệt vời của Hồ Văn Ý đã khiến cảm xúc vỡ òa. CLB Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ đến từ Nhật Bản với tỉ số là 3-2 và hiên ngang bước vào vóng bán kết giải vô địch các CLB futsal Châu Á

Một số hình ảnh của trận đấu:

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Thái Sơn Nam vs Nagoya Ocean link xem Thái Sơn Nam vs Nagoya Ocean Thái Sơn Nam vs Nagoya Ocean live tỉ số Thái Sơn Nam vs Nagoya Ocean
Xem thêm
TIN NỔI BẬT