Quảng cáo

Đánh bại Bình Dương, Nam Định thắp sáng cơ hội trụ hạng

Thứ ba, 02/10/2018 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận "chung kết ngược" ở vòng cuối cùng với Cần Thơ, Nam Định đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Becamex Bình Dương

Thất bại 0-2 trước HAGL trên sân Thiên Trường ở vòng 24 khiến Nam Định hiện tại chỉ còn hơn đội cuối bảng là XSKT Cần Thơ về chỉ số phụ. Chính vì vậy, đội bóng Thành Nam rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, nhất là khi đối thủ của họ chỉ là Bình Dương - đội bóng đã không còn mục tiêu ở mùa giải này.

Bước vào trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ ngay lập tức chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Với tình cảnh đang trong cuộc chiến trụ hạng, đây là cách nhập cuộc dễ hiểu và hợp lý của đội chủ sân Thiên Trường. Và nỗ lực của các cầu thủ Nam Định đã được đền đáp một cách vô cùng xứng đáng với bàn thắng ngay ở phút 27 của Phạm Văn Thuận. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Nam ĐịnhSang hiệp 2, do đã không còn mục tiêu gì trong mùa giải này nên Becamex Bình Dương cũng tỏ ra không quá vội vàng, nhất là khi họ đang thi đấu trên sân khách với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Nam Định. Trong khi đó, đội chủ nhà Nam Định vẫn duy trì được thế trận vượt trội, và thành quả đã đến ở phút 81 khi Đinh Viết Tú có cú sút phạt hoàn hảo để nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, lợi thế 2 bàn cũng không được duy trì lâu khi chỉ 2 phút sau, tiền đạo Anh Đức đã tận dụng tình huống cản phá hời hợt của hàng hậu vệ Nam Định, tạo cơ hội cho Tiến Linh ghi bàn. Đây đã là bàn thắng thứ 13 của tiền đạo này trong mùa giải năm nay.

2-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm quan trọng này, và với thất bại của Cần Thơ trên sân của Hà Nội, Nam Định đang giữ lợi thế lớn trước trận "chung kết ngược" diễn ra ở vòng đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Nam Định vs Becamex Bình Dương link xem Nam Định vs Becamex Bình Dương xem Nam Định vs Becamex Bình Dương online Nam Định vs Becamex Bình Dương live V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT