Quảng cáo

HAGL dập tắt hy vọng trụ hạng của Khánh Hòa sau chiến thắng hủy diệt

Thứ tư, 23/10/2019 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại nặng nề trên sân Pleiku khiến Khánh Hòa phải nói lời chia tay với giải VĐQG và xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa giải sang năm.

VIDEO: Highlights HAGL 4-1 Khánh Hòa (Nguồn: FPT)

Ở vòng đấu hạ màn V-League 2019, Sanna Khánh Hòa đến làm khách trên sân Pleiku của HAGL với nhiệm vụ buộc phải thắng để nuôi hy vọng ở lại với giải VĐQG mùa giải sang năm.

Trước trận đấu này, thầy trò HLV Võ Đình Tân tỏ ra rất quyết tâm và lạc quan về cơ hội trụ hạng của mình. Tuy vậy, 90 phút ở Phố Núi đã cho thấy điều hoàn toàn trái ngược. Dù là đội có động lực và mục tiêu chiến đấu lớn hơn nhưng Khánh Hòa lại không thể hiện được điều đó trên sân. Họ khởi đầu chậm chạp và gần như không tạo ra được bất kỳ sức ép nào về phía khung thành của HAGL.

Không những thế, đến phút 27, sau đường chuyền tinh tế của Tuấn Anh, tiền vệ Minh Vương đã có pha di chuyển khôn ngoan và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc để đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Và cũng chỉ 2 phút sau bàn thắng đầu tiên, HAGL đã ngay lập tức có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ nỗ lực đột phá và đưa bóng vào của Văn Toàn, hậu vệ Đình Khương đã vô tình có pha phản lưới nhà vô cùng đáng tiếc. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều khác biệt so với 45 phút đầu tiên. HAGL dù đã hết động lực nhưng vẫn chơi lấn lướt và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Thế nhưng, hy vọng đã bất ngờ được nhen nhóm cho các cầu thủ Khánh Hòa khi trung vệ Zarour Chaher bật cao đánh đầu ở phút 64.

Dù vậy, hy vọng này cũng nhanh chóng bị dập tắt. Chỉ 4 phút sau khi có bàn rút ngắn tỉ số, Khánh Hòa đã để HAGL tái lập cách biệt 2 bàn. Người lập công lần này là Trần Minh Vương với một pha đặt lòng kỹ thuật. Không chỉ lập cú đúp bàn thắng, Minh Vương còn thêm một lần tỏa sáng trong trận đấu này khi tung ra đường kiến tạo đẹp mắt, tạo điều kiện cho Văn Toàn ấn định tỉ số 4-1 của trận đấu.

Với chiến thắng này, HAGL đã kết thúc V-League 2019 với vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, thất bại nặng nề trên sân Pleiku khiến Khánh Hòa phải nói lời chia tay với giải VĐQG và xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Khánh Hòa trực tiếp HAGL vs Khánh Hòa link xem HAGL vs Khánh Hòa link trực tiếp HAGL vs Khánh Hòa xem HAGL vs Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT