Quảng cáo

Hủy diệt Thanh Hóa, Hà Nội xây chắc ngôi đầu bảng

Chủ nhật, 11/08/2019 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Với kết quả này, đội bóng thủ đô đã bảo vệ chắc chắn vị trí dẫn đầu của mình trên BXH và tạo ra khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 2.

VIDEO: Highlights Hà Nội 5-0 Thanh Hóa (Nguồn: FPT)

Vòng 20 V-League, Hà Nội tiếp đón đội khách Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Sau khi TPHCM bất ngờ để thua trước Quảng Nam, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thủ đô giành chiến thắng và tạo ra khoảng cách 5 điểm với đối thủ bám đuổi.

Với tâm lý thoải mái sau chuỗi trận thành công liên tiếp, đội chủ nhà Hà Nội đã nhập cuộc một cách đầy tự tin. Ngay từ những phút đầu tiên, Văn Quyết và các đồng đội đã hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra một sức ép lớn lên hàng thủ của Thanh Hóa.

Hà Nội

Cho dù sở hữu khá nhiều những cơ hội đáng chú ý nhưng cũng phải chờ đến cuối hiệp 1, Hà Nội mới khai thông được thế bế tắc. Omar đi bóng kỹ thuật vượt qua 2 cầu thủ Thanh Hóa trước khi phối hợp cùng Văn Quyết và sau đó tự mình dứt điểm cận thành, mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, việc có được lợi thế dẫn trước giúp các cầu thủ Hà Nội càng dễ chơi hơn. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chơi bóng khá ung dung nhưng bóng vẫn hầu như chỉ lăn bên phần sân của Thanh Hóa. Và khi hiệp 2 mới trôi qua được 9 phút, từ pha phối hợp nhịp nhàng bên phía cánh phải, Omar có khoảng trống trong vòng cấm để tung ra một cú sút không thể cản phá, nhân đôi cách biệt cho Hà Nội.

Hà Nội

Không dừng lại ở đó, đến cuối trận, Văn Quyết và Kebe còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 80, 89 và 92 để ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho CLB Hà Nội. Đáng chú ý, đội trưởng Văn Quyết tiếp tục hong độ ấn tượng của mình và trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, cơ hội trở lại với ĐTQG của Văn Quyết đang sáng hơn bao giờ hết.

Với kết quả này, đội bóng thủ đô đã bảo vệ chắc chắn vị trí dẫn đầu của mình trên BXH với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là TPHCM.Trong khi đó, Thanh  Hóa tiếp tục rơi vào tình trạng báo động khi giờ đây họ chỉ còn hơn đội xếp áp chót Sài Gòn vỏn vẹn 2 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs Thanh Hóa trực tiếp Hà Nội FC vs Thanh Hóa link xem Hà Nội FC vs Thanh Hóa link trực tiếp Hà Nội FC vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT