Quảng cáo

Bình Dương và Đà Nẵng chia điểm trong trận cầu 4 bàn thắng

Thứ hai, 24/12/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng đã cống hiến cho các khán giả trên SVĐ Gò Đậu một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Và tỉ số cuối cùng là 2 đều.

Bình Dương vs Đà Nẵng

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Lê Văn Hưng, Âu Văn Hoàn, Đặng Anh Tuấn, Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Long, Hoàng Minh Tâm, Robert De Souza, Emerson Da Silva, Nguyễn Thế Hưng, Phạm Mạnh Hùng, Victor Clotaire Michel.

Becamex Bình Dương: Thiên Đức, Tấn Tài, Đông Triều, Trung Tín, Đức Cường, Tô Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rodrigo, Koulibaly, Shumeiko, Csiki.

Thời gian: 18h00 ngày 24/12

Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương

Nhận định

Cả Bình Dương và Đà Nẵng đều chưa có được phong độ tốt nhất ở giải giao hữu BTV Cup 2019. Ở trận đấu đầu tiên, trong khi Đà Nẵng thảm bại 1-4 trước HAGL thì Becamex Bình Dương phải chờ đến những phút cuối cùng mới có được trận hòa với Sài Gòn. Xét về lối chơi, Bình Dương là đội bóng được đánh giá cao hơn với khả năng triển khai tấn công nhịp nhàng, trong khi Đà Nẵng vẫn chủ yếu dựa vào những đường bóng bổng và tình huống cố định. Cộng thêm lợi thế sân nhà, một chiến thắng chắc chắn sẽ là mục tiêu mà đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến hướng tới.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: (đang chờ cập nhật)

Đà Nẵng: (đang chờ cập nhật)

Dự đoán: Bình Dương 2-1 Đà Nẵng

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs Đà Nẵng trực tiếp Bình Dương vs Đà Nẵng link xem Bình Dương vs Đà Nẵng trực tiếp BTV Cup BTV Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT