Quảng cáo

Trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona, 2h30 ngày 25/11

Thứ bảy, 24/11/2018 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp những diễn biến của trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 La Liga giữa Atletico Madrid và Barcelona.

Đã lâu lắm rồi, người ta mới thấy cuộc đua ở ngôi đầu La Liga lại trở nên căng thẳng như thế khi đội đầu bảng Barcelona chỉ hơn đội thứ tư Alaves có 1 điểm, và hơn đội thứ 5 Espanyol số điểm của một trận thắng. Chính vì thế, ngôi đầu có thể sẽ có những thay đổi rất khó lường cuối tuần này.

Chiến thắng kịch tính 3-2 trước Athletic Bilbao ở vòng đấu trước giúp Atletico Madrid leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Barcelona 1 điểm. Trận đụng độ với chính đối thủ này trên sân nhà hôm nay sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Diego Simeone soán ngôi đối thủ.

Atletico Madrid từ trước đến nay vẫn nổi tiếng với khả năng tận dụng lợi thế sân nhà. Hiện tại họ đang có mạch 6 trận toàn thắng tại Wanda Metropolitano, 4 trong số đó thuộc La Liga và 2 tại Champions League. Đáng chú ý Atletico Madrid ghi tới 14 bàn nhưng chỉ để thủng lưới 3 trong những trận đấu kể trên.

Trong khi đó, Barca dù hành quân tới Madrid với 2 sự thiếu vắng đáng kể là Philippe Coutinho và Ivan Rakitic nhưng đây là những tổn thất sẽ khiến HLV Valverde phải rất đau đầu, vì ông không có sự thay thế đáng tin cậy. Những ngôi sao có thể thay họ đều đang gặp các vấn đề khác nhau. Cụ thể, Ousmane Dembele đang cảm thấy bất mãn và đòi ra đi. Malcom chưa thể hiện được gì, còn Arturo Vidal đã ngồi dự bị quá nhiều.

Barca vẫn phải trông chờ vào sự tỏa sáng của Lionel Messi để giành chiến thắng. Nhưng có Messi chưa hẳn đã là một tín hiệu tốt với Barca. Nên nhớ, thất bại của họ trước Betis mới đây chính là trận đầu tiên mà siêu sao người Argentina trở lại sau thời gian điều trị chấn thương.

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Juanfran, Godin và Gimenez vắng mặt vì chấn thương.

Barcelona: Vắng Vermaelen, Coutinho (chấn thương) và Rakitic (bị treo giò).

Theo kèo châu Á, Atletico thắng 5 và hòa 1 ở 6 trận sân nhà vừa qua, Barca thắng 1 và thua 5 ở 6 trận sân khách vừa qua.

Theo châu Á, Barca thắng 2, hòa 1 và thua 4 ở 7 trận gặp Atletico gần đây.

Dự đoán: Atletico Madrid 1-1 Barcelona

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Barcelona trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona xem Atletico Madrid vs Barcelona link xem Atletico Madrid vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT