Quảng cáo

Torreira tỏa sáng, Arsenal vất vả vượt qua Huddersfield

Thứ bảy, 08/12/2018 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Huddersfield, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, vượt qua Tottenham và Chelsea nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn với Huddersfield, họ tiếp tục chìm trong khủng hoảng khi dậm chân ở vị trí thứ 18.

Arsenal bước vào cuộc tiếp đón Huddersfield trên sân nhà với tinh thần rất cao. Họ đang có chuỗi 20 trận bất bại trên tất cả các đấu trường và thầy trò Unai Emery đang rất muốn nâng con số đó lên 21.

Tuy vậy, Huddersfield đã cho thấy dù đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ nhưng họ không hề là đói thủ dễ bị bắt nạt. Đến làm khách trên sân Emirates, HLV David Wagner chủ trương cho các cầu thủ của mình sử dụng lối đá phòng ngự chặt chẽ. Chiến thuật này đã tỏ ra cực kỳ hiệu quả khi trong suốt 45 phút hiệp 1, Arsenal chỉ có vỏn vẹn 1 cơ hội nguy hiểm duy nhất của Aubameyang. Đó là tình huống mà tiền đạo người Gabon đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ngoài ra, đội bóng chủ nhà hoàn toàn bế tắc trong việc mở ra con đường vào khung thành đối phương.

Mọi chuyện trong hiệp 2 cũng chẳng có nhiều thay đổi. Một Arsenal thăng hoa, tấn công đẹp mắt ở những trận đấu trước đó đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là hình ảnh của một đội bóng với lối đá bế tắc, thiếu sức sống. Sự bất lực của Arsenal càng chứng tỏ sự đúng đắn trong chiến thuật của HLV trưởng bên phía Huddersfield.

ArsenalTuy vậy, khi tất cả đã bắt đầu nghĩ tới một kết quả hòa thì đến phút 83, Arsenal có một pha lên bóng tốc độ hiếm hoi bên phía cánh phải. Và hàng phòng ngự kỷ luật của Huddersfield cũng đã lộ ra khoảng trống chết người. Lucas Torreira trong tư thế không bị ai kèm đã có một pha ngả người móc bóng để mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng quý giá này cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu và cuộc đối đầu giữa Arsenal và Huddersfield đã kết thúc với tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, Arsenal đã nâng cao chuỗi trận bất bại lên con số 21. Họ cũng đã vươn lên vị trí thứ 3, vượt qua Tottenham và Chelsea nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn với Huddersfield, họ tiếp tục chìm trong khủng hoảng khi dậm chân ở vị trí thứ 18.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Huddersfield trực tiếp Arsenal vs Huddersfield link xem Arsenal vs Huddersfield xem Arsenal vs Huddersfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo