Quảng cáo

Tiền vệ Việt kiều Úc ước mơ khoác áo HAGL và ĐT Việt Nam

Thứ tư, 23/01/2019 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho V-League 2019, CLB HAGL đã tiến hành thử việc cầu thủ Việt kiều Úc năm nay mới 17 tuổi Benjamin Nguyễn.

VIDEO: Khả năng chơi bóng của Benjamin Nguyễn (Nguồn: HAGL)

Trong thời gian gần đây, sau sự thành công của Đặng Văn Lâm cùng bóng đá Việt Nam, đã có một làn sóng các cầu thủ Việt kiều trở về khoác áo các đội bóng tại V-League. Trong diễn biến mới nhất, CLB HAGL đã đăng tải thông tin họ đang tiến hành thử việc tiền vệ trẻ người Úc gốc Việt, Benjamin Nguyễn.

Trong một đoạn video được đăng tải trên trang chủ của đội bóng, kênh thông tin của CLB HAGL nhận định Benjamin Nguyễn là một tiền vệ có nền tảng kỹ thuật tốt, tư duy chiến thuật hiện đại và đặc biệt là có khả năng chiến đấu cao, phù hợp với môi trường khắc nghiệt của giải VĐQG V-League.

Nếu vượt qua giai đoạn thử việc và được ký hợp đồng chính thức thì Benjamin Nguyễn sẽ là cái tên đầy hứa hẹn trong tương lai của đội chủ sân Pleiku ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chia sẻ về quyết định thử sức tại môi trường bóng đá Việt Nam, Benjamin Nguyễn cho biết: "Em rất ngạc nhiên với cơ sở vật chất và điều kiện tập luyện tại đây. Xin cảm ơn CLB đã cho em cơ hội này. Em đã bắt đầu quen với lối chơi của các đồng đội. Trong các buổi tập, em đã bắt đầu thể hiện lối chơi ăn khớp.

HAGL"Cách tập luyện tại Úc và Việt Nam khá giống nhau tuy nhiên tư tưởng thì hơi khác. Ở Úc, xu hướng thiên về thể lực trong khi ở Việt Nam là thiên về kỹ thuật và lối chơi đồng đội. Điều này phù hợp với em hơn. Em hi vọng có thể khoác áo ĐTQG trong tương lai và trước tiên là chơi cho CLB HAGL. Em chắc chắn sẽ cố gắng học tiếng Việt và nhờ bố mẹ, các đồng đội giúp đỡ thêm".

Trước Benjamin Nguyễn, CLB HAGL cũng đã chiêu mộ một số tân binh đáng chú ý cho mùa giải mới như thủ môn trẻ từng khoác áo U19 Hà Lan Wieger Sietsma và trung vệ Phạm Hoàng Lâm.

Một số thông tin về cầu thủ Benjamin Nguyễn

Ngày sinh: 10/05/2002

Chiều cao: 1m73

Cân nặng: 62 kg

Vị trí: Tiền vệ

Đội bóng từng khoác áo: U18, U20 Mounties Wanderers (Australia)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2019 Benjamin Nguyễn ĐT Việt Nam ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT