Quảng cáo

Tiền vệ Thái Lan tự tin vượt mặt cả Việt Nam và Malaysia

Thứ hai, 11/11/2019 15:45 PM (GMT+7)

Cầu thủ Sarach Yooyen đặt mục tiêu giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu với Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.


Video: Thái Lan đánh bại UAE tại vòng loại World Cup 2022

Vào các ngày 14 và 19/11 tới, ĐT Thái Lan sẽ có 2 chuyến hành quân quan trọng đến sân của Malaysia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Vươn lên dẫn đầu bảng G sau chiến thắng ấn tượng trước UAE, HLV Akira Nishino chắc chắn sẽ muốn tận dụng cơ hội này để giành được tấm vé tiến vào vòng loại cuối cùng.

Hiện tại, trong tay chiến lược gia người Nhật Bản đã có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" sau khi các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan đều đã về nước để hội quân cùng đội tuyển. Và cũng trong sáng 11/11, toàn đội Thái Lan đã di chuyển sang Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Malaysia.

Với chuỗi trận ấn tượng trong thời gian qua, sự tự tin là điều có thể cảm nhận được từ các cầu thủ Thái Lan. Họ tin rằng với HLV Akira Nishino, Thái Lan sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho những thử thách sắp tới để vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022. Trả lời Siamsports, tiền vệ Sarach Yooyen cho biết: "Tất cả cầu thủ đều rất tự tin. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất về thể chất và tinh thần. Đội bóng còn 2 ngày để ghép chiến thuật, nhằm phá vỡ lối chơi của Malaysia. Giờ đây các cầu thủ đã bắt đầu là chính mình. Chúng tôi đã hiểu hơn về những gì huấn luyện viên muốn truyền đạt. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho đội bóng".

Thái Lan

"Cá nhân tôi đặt mục tiêu giành 6 điểm cho 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam. Dù vậy, chúng tôi sẽ cần thận trọng ở từng trận đấu. Trước tiên phải làm tốt ở trận đấu với Malaysia, sau đó tôi sẽ nói về trận đấu với tuyển Việt Nam", tiền vệ đang là đồng đội của Đặng Văn Lâm ở Muangthong United chia sẻ.

Sarach Yooyen là trụ cột nơi hàng tiền vệ của cả CLB Muangthong United và ĐT Thái Lan. Anh đá chính trong cả 3 trận đấu vừa qua của đội bóng xứ Chùa Vàng ở vòng loại World Cup. Sarach Yooyen được đánh giá cao nhờ khả năng kiểm soát và điều phối bóng xuất sắc của mình.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia, ĐT Thái Lan sẽ ngay lập tức lên đường tới Hà Nội để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận "siêu kinh điển Đông Nam Á" với Việt Nam vào ngày 19/11.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT