Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam công bố bức ảnh cưới cực lãng mạn cùng bạn gái

Thứ năm, 18/04/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đỗ Hùng Dũng đã xuất hiện vô cùng lãng mạn trong bức ảnh cưới cùng cô bạn gái và cũng là vợ chưa cưới của mình.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của tuyển thủ ĐTVN Đỗ Hùng Dũng được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, tiền vệ người Gia Lâm sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái vào ngày 23/4 tới đây tại một trung tâm tiệc cưới ở Long Biên (Hà Nội). Không những thế, tiền vệ của ĐT Việt Nam còn công khai bức ảnh cưới trên Facebook cá nhân. Xuất hiện cùng Đỗ Hùng Dũng chính là cô bạn gái, và cũng chính là vợ sắp cưới của cầu thủ này.

Bạn gái Hùng Dũng tên là Triệu Mộc Trinh, sinh năm 1997, người dân tộc Tày ở Hàm Yên (Tuyên Quang). Mộc Trinh đang là sinh viên năm cuối của Đại học Văn hoá Hà Nội. Theo nhận xét của những người đã từng tiếp xúc, Mộc Trinh là người có tính cách hoà đồng, vui vẻ, và rất chăm chỉ trong công việc. Cô thường gây ấn tượng bằng nụ cười thân thiện và và sự nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Trong bức ảnh, Hùng Dũng diện một bộ vest lịch lãm và bảnh bao bên cô vợ tương lai xinh đẹp. Là mẫu người khá kín tiếng trong giới cầu thủ, đây cũng là lần đầu tiên Hùng Dũng công khai về người yêu của mình suốt thời gian qua. Tiền vệ đang chơi cho CLB Hà Nội cho biết Mộc Trinh cũng chính là mối tình đầu của anh. Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và đồng nghiệp.

Ngoài bức ảnh cưới lung linh, Đỗ Hùng Dũng còn khiến tất cả háo hức vì những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của anh và vợ chưa cưới. Trong thời gian chờ Mộc Trinh trang điểm, Hùng Dũng đã phụ giúp nhân viên trang điểm làm tóc cho người yêu mình. Có thể thấy, bên cạnh việc là một cầu thủ nhiệt huyết trên sân cỏ, Đỗ Hùng Dũng còn là một người bạn trai vô cùng ân cần và dịu dàng với cô bạn gái của mình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ hùng dũng đt việt nam clb hà nội triệu mộc trinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT